Dịch vụ bay flycam quay phim, chụp ảnh, khảo sát tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi Admin, 8/10/21.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Liên hệ với Vũng Tàu Media qua số 0972150345 để trải nghiệm dịch vụ cho thuê flycam, bay flycam quay phim, chụp ảnh, khảo sát tại Bà Rịa – Vũng Tàu chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng, nhiều ưu đãi!

    Bằng những kinh nghiệm bay của Team Vũng Tàu Media, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi đội ngũ nhân viên trẻ nhưng rất chuyên nghiệp và rất chú trọng trong việc đào tạo trình độ nhân viên và luôn cập nhật các kỹ thuật quay mới nhất, đảm bảo đem đến sự hài lòng & an toàn của mọi khách hàng trong từng lần hợp tác.

    Vũng Tàu Media đang sở hữu và cho thuê các loại flycam của DJI như: Mavic Air 2s, Mavic 2 Pro, Phantom 4 Pro V2.0 Plus, Mavic Mini 2, Mavic Mini SE,… mới nhất hiện nay với nhiều tính năng thông minh, dễ dùng, chất lượng tốt. Dịch vụ bay Flycam tại Bà Rịa – Vũng Tàu của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng video, toàn bộ các sản phẩm có độ phân giải 4K – Ultra HD, 4096 x 2160 pixel, tối thiểu đạt full HD 1080p (1920×1080 pixel)… hoặc theo yêu cầu khách hàng về chất lượng. Để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm cho thuê flycam, hãy liên lạc ngay với đội ngũ cộng sự của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn qua số 0972150345

    [​IMG]
    Máy móc trang thiết bị bay của Vũng Tàu Media
    Vũng Tàu Media tự hào là đơn vị có thể đáp ứng được tối đa nhất về số lượng cũng như chất lượng của thiết bị flycam theo tiêu chuẩn cao nhất tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Các Công ty tổ chức sự kiện, công ty du lịch, lữ hành, bất động sản….trong nước và Quốc tế cũng đã chọn Vũng Tàu Media là đối tác bay flycam khi đến Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Về giá, tùy theo tính chất, mức độ của sự kiện hoặc thời điểm, địa điểm bay mà có những mức giá phù hợp, nhưng luôn đảm bảo giá cả vô cùng phải chăng? Chúng tôi hiểu rõ lo lắng về chi phí của bạn nên sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ bay flycam với giá hợp lý nhất.

    Quy trình làm việc nhanh chóng, dễ dàng để khách hàng Không tốn quá nhiều thời gian và thủ tục rườm rà để bạn có thể thuê được một chiếc flycam với giá cả vô cùng hợp lý. Hãy liên hệ ngay với Vũng Tàu Media để được trải nghiệm điều tuyệt vời này. Có xuất hóa đơn VAT cho dịch vụ chụp ảnh, quay phim sự kiện cho đối tác khi có nhu cầu (+10% thuế VAT).

    [​IMG]
    Bay flycam cho học sinh sinh viên luôn có giá học sinh sinh viên
    [​IMG]
    Bay Flycam cho các dự án bất động sản tại Bà Rịa – Vũng Tàu
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu