Đến thăm những bãi biển xinh đẹp ở Hà Tĩnh

Thảo luận trong 'Du lịch đó đây' bắt đầu bởi embien12, 17/4/17.

  1. embien12

    embien12 New Member

    Tham gia ngày:
    17/4/17
    Bài gửi:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hà Tĩnh là nơi nổi tiếng thi vị và tập trung nhiều làng nghề nổi tiếng. Đến với Hà Tĩnh quý khách có dịp tham quan những di tích, thắng cảnh tuyệt đẹp như núi Hồng Lĩnh, đền thờ Nguyễn Biểu.Ngoài ra Hà Tĩnh cũng là một trong những điểm đến với nhiều những bãi biển xinh đẹp.
    Biển Thạch Hải
    Bãi biển Thạch Hải trải dài 23km với lớp cát mịn màng trắng xóa, bờ biển thoai thoải. Biển ở đây cạn, thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Đi về phía Bắc của bãi biển là khu sinh thái Quỳnh Viên với nhiều khe suối và hang động đẹp tuyệt như: ao Tăm, hang Hớp, hang ông Duông, đền thờ vọng Lê Khôi… Đi qua một chút là đền thờ Chiêu Trưng đại vương, một khu di tích văn hóa đã được nhà nước xếp hạng. Du khách sẽ được ngắm những công trình kiến trúc độc đáo của ngôi đền Lê Khôi được xây dựng từ thế kỷ 15.
    >>> Xem tiếp: vé máy bay đi nhật bản
    Biển Xuân Thành
    Bãi biển Xuân Thành trải dài hơn 5km với độ dốc thoai thoải. Nước biển ở đây có độ mặn vừa phải, trong, xanh và rất sạch. Nơi đây đã được đầu tư, xây dựng một số nhà nghỉ, nhà hàng phục vụ du khách nhưng vẫn ở quy mô nhỏ; vì vậy, du khách khi đến đây vẫn còn được chiêm ngưỡng một phong cảnh thiên nhiên bao la, nguyên sơ: núi, rừng và biển ngút tầm mắt...
    [​IMG]
    Biển Xuân Hải
    Với chiều dài 12 km bờ biển, nhất là bãi tắm Xuân Hải có bãi cát trắng, mịn và bằng phẳng, sóng nhẹ, nước trong xanh, độ mặn vừa phải và còn mang đậm nét hoang sơ nên rất có điều kiện để phát triển du lịch. Biển Lộc Hà không chỉ có bãi tắm đẹp mà còn có nhiều nguồn thủy hải sản phong phú như tôm, cua, ghẹ, mực, hến, vẹm xanh, sò, các loại cá… là nguồn thực phẩm biển tươi sống để cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn phục vụ du khách.
    >>> Tham khảo: vé máy bay đi quy nhơn giá rẻ
    Biển Kỳ Ninh
    Kỳ Ninh (thuộc xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) là bãi tắm được coi là hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành một điểm đến du lịch tuyệt vời trong tương lai. Với sự ưu ái của thiên nhiên, mang trong mình vẻ đẹp tĩnh lặng, nên thơ pha chút cái tự nhiên, hoang dã, nơi đây được nhiều người nhắc đến với cái tên “nàng công chúa chưa thức giấc”. Kỳ Ninh chắc hẳn còn là cái tên khá xa lạ với nhiều người bởi lẽ đây là bãi tắm vẫn còn giữ nguyên trong nó cái vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên, ít ai đã từng khám phá.
    Biển Thiên Cầm
    Có thể nói biển Thiên Cầm là bãi biển đẹp nhất ở Hà Tĩnh với sóng nước xanh trong du khách có thể nô đùa cùng với những cơn sóng nhẹ, mát mẻ của biển xanh. Còn đẹp hơn nếu mỗi sáng cuối tuần, được cùng bạn bè và người thân dạo bước trên bờ cát trắng mịn màng, cảm nhận sự dịu êm của từng con sóng nhỏ lăn tăn và vô tư nhìn cuộc sống qua tia nắng ló dạng phía chân trời là cảm giác bạn sẽ có được khi tới đây.
    Biển Kỳ Xuân
    Kỳ Xuân cũng là môt bãi biển vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ của biển, nước biển còn rất trong xanh và những bãi cát trải dài trắng mịn. Mỗi du khách tới đây đều thấy hấp dẫn bởi những rặng phi lao được trồng quanh mép nước biển.Kỳ Xuân ngoài vẻ đẹp hoang sơ của bạn còn được nhiều du khách biết đến bởi những đặc sản biển mà không phải bãi biển nào cũng có. Đó là những loại chim Cu Kỳ, Cụp, những loại tôm hùm… là những loại đặc sản mà chỉ Kỳ Xuân mới có.
    >>> Tin tức: vé máy bay đi singapore
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu