Đặt phòng Hội nghị và tiệc tại khách sạn Grand Palace Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Khách sạn' bắt đầu bởi Admin, 1/3/18.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Để phục vụ cho những buổi hội nghị, hội thảo và sự kiện , những buổi tiệc cuối năm trang trọng và thân mật,hệ thống phòng họp khách sạn Grand Palace chúng tôi được biết đến như một hệ thống các phòng họp đa dạng có thể cùng lúc phục vụ tại 03 vị trí với sức chứa số lượng khách khác nhau.

    Các phòng họp được trang bị hệ thống âm thanh hội nghị quốc tế hiện đại với các trang thiết bị & dịch vụ phụ trợ phục vụ theo yêu cầu như hệ thống nghe nhìn: máy chiếu LCD, máy tính xách tay, nhân viên kỹ thuật phục vụ việc trình chiếu,hệ thống dịch thuật cabin đa ngôn ngữ sẽ đáp ứng được yêu cầu cao của khách hàng. Hãy để Chúng tôi được phục vụ bằng sự chuyên nghiệp và chất lượng cao cho những buổi hội nghị chuẩn quốc tế.

    [​IMG]

    - Phòng Hội Nghị - Tiệc Grand Conference & Banquet là địa điểm hoàn hảo để tổ chức những sự kiên lớn lên đến 600 khách ngồi theo kiểu phòng họp hoặc tới 500 khách tham dự buổi tiệc ngồi.

    [​IMG]
    - Phòng Hội Nghị - Tiệc Bình Minh nằm tại tầng cao nhất của khách sạn, nơi bạn có thể tỏa ánh nhìn ra đại dương bao la là nơi phù hợp cho những buổi họp với số lượng lên đến 200 khách hoặc các bữa tiệc sang trọng lên đến 250 khách.

    [​IMG]
    - Sảnh Tiệc Grand Ball trang trọng với view nhìn ra hồ bơi, sức chứa 500 khách cho những buổi tiệc sau hội nghị, những sự kiện gặp gỡ, tiệc tổng kết cuối năm.

    [​IMG]
    - Phòng Hội Nghị -Tiệc Thượng uyển cho những buổi họp hội nghị nhỏ, nhóm nhỏ từ 20-30 khách với không gian rộng rãi nhìn ra hướng biển.

    [​IMG]
    - Phòng Hội Nghị Tiệc Grand Hall phù hợp với những buổi họp trịnh trọng hình vòng cung với sức chứa 100-120 khách hoặc những buổi tiệc tri ân với khách hàng.

    [​IMG]
    Để xem chi tiết về kích thước, trang thiết bị, dịch vụ phòng họp và các hình ảnh sảnh hội nghị vui lòng truy cập website : www.palacehotel.com.vn ; www.grandhotel.com.vn

    [​IMG]
    Để liên hệ đặt Phòng Hội Nghị & Tiệc tại khách sạn Grand Palace Vũng Tàu, Quý khách vui lòng liên hệ qua thông tin sau:

    Liên hệ qua điện thoại: 0254 385 6411 – 0254 385 6888
    Email: sales@palacehotel.com.vnsales@grandhotel.com.vn
    Hotline:

    • 093 213 1799 Mr Long
    • 090 992 7808 Ms.Linh
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu