Danh sách các khách sạn tại Bãi Trước - Trung tâm Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Khách sạn' bắt đầu bởi Admin, 28/8/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Bãi Trước là một trong những bãi biển đẹp của thành phố Vũng Tàu. Bãi biển này nằm giữa Núi Lớn và Núi Nhỏ, là một vịnh nhỏ lặng sóng. Về không gian, có thể xác định Bãi Trước nằm trong khoảng từ đèn Xanh (đèn hàng hải) tới cầu Đá, bắt đầu từ số 01 Trần Phú, qua hết đường Quang Trung tới một phần đường Hạ Long; về cảnh quan thiên nhiên ngoài núi Lớn, núi Nhỏ còn có hòn Ngưu nhô hẳn ra ngoài biển có thể coi là một kỳ quan của Bãi Trước.

    Các khách sạn Bãi Trước đều có vị trí gần biển và là trung tâm của Thành phố biển Vũng Tàu

    1. Khách sạn Palace

    Khách sạn Palace là một khách sạn 4 sao đầu tiên của Vũng Tàu, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho du khách đi thăm quan các điểm du lịch, giải trí, mua sắm. Đặc biệt Khách sạn Palace tự hào là sự lựa chọn tin cậy để tổ chức các sự kiện quan trọng của Tỉnh, các hội nghị quốc tế, là nơi tiếp đón các đoàn khách ngoại giao, và các nguyên thủ quốc gia Khách sạn Palace Vũng tàu bao gồm 95 phòng ngủ và 17 căn hộ cao cấp đầy đủ tiện nghi, là trung tâm hội nghị quốc tế và hiện đại nhất tại Vũng Tàu, khu vực nhà hàng và phòng tiệc có khả năng phục vụ cùng lúc lên tới 1.000 khách.

    [​IMG]
    Câu lạc bộ Palace Gamming & Bar nằm trong khuôn viên khách sạn cung cấp dịch vụ trò chơi có thưởng cho các du khách là người nước ngoài và Việt kiều. Với hệ thống máy được trang bị hiện đại tạo cho khách hàng sẽ có cảm giác thư giãn và thích thú

    Tại khách sạn Palace với hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng sự thân thiện của đội ngũ nhân viên khách sạn sẽ đem đến sự hài lòng cho Quý Khách.

    2. Khách sạn Grand

    Khách sạn Grand Vũng Tàu tọa lạc tại số 02 Nguyễn Du, TP. Vũng Tàu, với một vị trí tuyệt đẹp ngay trung tâm của thành phố biển, cách biển Bãi Trước bởi một con đường. Từ khách sạn ra bến tàu cánh ngầm đi TP. Hồ Chí Minh chỉ mất vài trăm mét, rất thuận tiện cho khách thương mại làm việc cũng như du lịch.

    Khách sạn Grand Vũng Tàu mang trong mình nét đẹp rất riêng, vừa cổ kính, vừa hiện đại, với điểm nhấn là kiến trúc cổ kiểu Pháp. Từ bãi biển nhìn vào, khách sạn là một tòa nhà cổ duyên dáng, như một điểm nhấn cho Bãi Trước thêm quyến rũ.

    [​IMG]
    Đến khách sạn Grand Vũng Tàu, nếu chịu khó khám phá một chút, du khách sẽ phát hiện ra khách sạn này mang trong mình khá nhiều kỷ lục và nhiều giải thưởng: Khách sạn đầu tiên được xây dựng tại TP. Vũng Tàu mang kiến trúc kiểu Pháp (khoảng những năm 1890); khách sạn đã áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO (ISO 9001:2000, kết hợp với tiêu chuẩn VTOS) tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; giải thưởng chất lượng dịch vụ hoàn hảo Báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2007, Cúp vàng ISO 2007 và là một trong 10 khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam năm 2009…

    Du khách hãy đến khách sạn Grand Vũng Tàu một lần, để trải nghiệm các dịch vụ và nhận ra đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng tại Vũng Tàu

    3. Khách sạn Rex Vũng Tàu

    Khách sạn Rex tự hào là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao đầu tiên của Thành phố Vũng Tàu và được hiệp hội du lịch Việt Nam bình chọn là một trong mười khách sạn ba sao hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, gần khu văn phòng của các công ty lớn, các điểm tham quan, khu vui chơi giải trí và mua sắm.

    [​IMG]

    Khách sạn Rex bao gồm 113 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi được thiết kế thuận tiện, hài hòa và sang trọng. Đặc biệt là tất cả các phòng đều có ban công hướng nhìn ra biển, núi và thành phố.

    Với hệ thống dịch vụ khép kín, hoàn chỉnh, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tính thân thiện của đội ngũ nhân viên, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho Quý khách.

    4. Royal Hotel

    Khách sạn ROYAL VŨNG TÀU có tên gọi trước đây là Khách sạn CANADIAN - đạt tiêu chuẩn 3 sao, địa chỉ : số 36 Quang trung, phường 1, thành phố Vũng tàu, tọa lạc tại trung tâm thành phố Biển, cách bến tàu cánh ngầm Vũng Tàu - Thành phố Hồ Chí Minh 500 mét, đối diện khu bãi tắm " Bãi Trước". Với vị trí thuận tiện Quý khách có thể mua sắm, giao dịch công việc và nghỉ dưỡng trong không khí trong lành của thành phố biển.

    [​IMG]
    Đến với Khách sạn Royal Quý khách sẽ thật sự hài lòng như ở chính trong ngôi nhà của mình bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên khách sạn.

    Khách sạn Royal - Vũng Tàu sẽ là điểm đến lý tưởng, đáng tin cậy cho Quý khách trong mỗi lần ghé đến thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp.

    5. P&T Hotel (khách sạn Bưu điện)

    Dựa bên sườn núi Tao Phùng nhìn bao quát toàn cảnh Vịnh Tầm Dương (Bãi trước), Khách sạn Bưu Điện Vũng tàu thực sự là một điểm nhấn trong nét chấm phá tuyệt vời giữa Núi, Biển và Kiến Trúc Đô thị của thành phố Vũng Tàu thơ mộng.

    [​IMG]
    Là khách sạn quốc tế ba sao với 74 phòng ngủ, Nhà hàng Á - Âu, Trung Tâm Hội Nghị - Hội Thảo, Hồ Bơi, Bar, Sport Club, Massage, Discotheque… Khách sạn Bưu Điện Vũng tàu thực sự là nơi lý tưởng để tổ chức các hội nghị hội thảo kết hợp nghỉ dưỡng, phục hồi sức khỏe cho cán bộ công nhân viên của mọi doanh nghiệp & du khách. Vũng Tàu có nhiều bãi biển đẹp như Thùy Vân, Vịnh Tầm Dương (bãi trước), Bãi tắm Phương Thảo (bãi dâu), bãi tắm Hương Phong (bãi Dứa)… Và nhiều di tích, thắng cảnh như Hải Đăng, Tượng Chúa Kitô, Tượng Đức Mẹ, Bạch Dinh….

    Sau những giờ phút vui chơi thỏa thích trên bãi biển, quý khách có thể thư thả tĩnh lặng hòa mình trước vẻ đẹp yên bình của Vịnh tầm Dương, ngắm bóng hoàng hôn đẹp một cách ngỡ ngàng từ từ buông xuống trên biển ngay tại trong phòng ngủ của mình khi bạn chọn lưu trú tại Khách Sạn Bưu Điện Vũng Tàu.

    6. Petro Hotel

    Khách sạn Dầu khí PTSC có vị trí hết sức đắc địa, nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, gần các địa điểm vui chơi giải trí và trung tâm thương mại, cách biển 500m. Khách sạn là một trong những tòa nhà cao nhất trong khu vực, từ các phòng ngủ có thể nhìn thấy toàn cảnh biển Bãi Trước tấp nập tàu bè ra vào. Đặc biệt về ban đêm quang cảnh thật đẹp và lãng mạn với ánh đèn soi bóng từ các con tàu neo đậu tại đây. Ngay sát Khách sạn là sân vận động Lam Sơn, nơi duy nhất tại Việt Nam tổ chức đua chó giải trí vào 2 ngày cuối tuần.

    [​IMG]
    Khách sạn có 86 phòng sang trọng, được thiết kế rộng rãi và trang bị đầy đủ tiện nghi, với Wi-Fi miễn phí và các phương tiện hiện đại giúp Quý khách kết nối với những người thân yêu cũng như giải trí 24/24 giờ trong ngày. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển Bãi Trước hoặc Núi Lớn, đem lại không gian nghỉ ngơi thoải mái trong dịp đi công tác hoặc tham quan du lịch.

    7. Petro House

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển xinh đẹp, với lối kiến trúc kiểu Pháp sang trọng mà ấm cúng, Petro House là một trong những khách sạn boutique tiện nghi và khang trang hàng đầu Vũng Tàu. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cả gia đình và những người thân yêu ra biển đổi gió, hay các đôi uyên ương lãng mạn dịp cuối tuần, Petro House còn là điểm dừng chân lý tưởng của những doanh nhân, kỹ sư dầu khí công tác tại Vũng Tàu. Và hơn tất cả đây là điểm giải trí cao cấp hàng đầu của thượng khách với câu lạc bộ trò chơi có thưởng Monte Carlo.

    [​IMG]
    Khách sạn Petro House nổi tiếng với cung cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp, tiêu chuẩn quốc tế và là địa điểm ẩm thực hàng đầu. Nhà hàng Café Sambal với thực đơn phong phú, đa dạng phục vụ 24/7 các món ăn Trung Hoa – Malaysia hảo hạng. Món vịt quay Sambal trứ danh của nhà hàng đã chinh phục được bao trái tim của những người sành ăn, và bạn chắc chắn sẽ không ngoại lệ. Hãy đến Petro House tận hưởng sự hiếu khách của thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu và thử vận may, tài lộc tại Monte Carlo Club!

    8. Mường Thanh Hotel Vũng Tàu

    Khách sạn Mường Thanh Vũng Tàu tọa lạc trên đường Thống Nhất ngay tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, là địa điểm lý tưởng để khám phá toàn cảnh Vịnh Tầm Dương, bãi tắm Vọng Nguyệt và nhiều địa điểm khác của thành phố như công viên Quang Trung, Quảng trường trung tâm, Bảo tàng văn hóa. Đặc biệt khoảng cách từ khách sạn đến bến tàu cánh ngầm chỉ vài trăm mét, nơi Quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]
    Cơ sở vật chất đầy đủ gồm Phòng gym, Karaoke, Bể bơi ngoài trời, Spa & Massage và vị trí hoàn hảo làm cho Mường Thanh Vũng Tàu trở thành địa điểm tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng kì nghỉ, những chuyến công tác dù ngắn ngày hay dài ngày tại thành phố biển miền Nam này.

    Yêu Vũng Tàu
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/8/17

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu