Danh sách 6 hãng xe đi Vũng Tàu đón tận nhà, khách sạn, nơi ở...

Thảo luận trong 'Di chuyển' bắt đầu bởi Admin, 16/3/22.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Vũng Tàu Services là đối tác bán vé xe đi Vũng Tàu đón tận nhà khách hàng ở những nơi mà xe có thể vào được đều được đưa đón tận nơi.

    Quý khách hàng đang muốn tìm kiếm хe limouѕine Sài Gòn – Vũng Tàu để có chuуến đi thật thoải mái, “đi tới nơi ᴠề tới chốn” nhất? Không chỉ giới thiệu những nhà хe limouѕine, bài ᴠiết dưới đâу còn giới thiệu những hãng хe khách chất lượng cao giúp quý khách hàng có thể di chuуển một cách thoải mái.

    Xe Hải Vân Vũng Tàu

    Hải Vân sẽ không chỉ trung chuyển, đưa đón khách miễn phí tận nhà tại đầu Vũng Tàu, mà còn đón trả tại các quận nội thành TP.HCM nên khách hàng hoàn toàn tự do và chủ động về thời gian di chuyển ở Vũng Tàu và TP Hồ Chí Minh.

    Thực tế trên thị trường vận tải hành khách chuyên tuyến TP.HCM – Vũng Tàu hiện nay, hầu hết các hãng xe mới chỉ có xe trung chuyển miễn phí tại đầu Vũng Tàu, đầu tuyến TP.HCM chưa có trong khi nhu cầu trung chuyển tại đây lại rất lớn. Việc Hải Vân đưa dịch vụ đưa đón ở cả đầu Vũng Tàu và các quận nội thành TP.HCM được xem là điểm mới khác biệt, giúp Hải Vân khẳng định được dịch vụ chu đáo, hiếu khách của mình.

    Điện thoại đặt vé xe Hải Vân Limousine Vũng Tàu: 0915 241 456

    Website liên hệ: https://www.haivanlimousine.com

    [​IMG]
    Nội thất xe Hải Vân Limousine Vũng Tàu
    Xe Anh Quốc Vũng Tàu
    Một trong những nhà xe phục vụ khách hàng “đi tới nơi, về tới chốn” nổi tiếng là Anh Quốc limousine. Nhà xe limousine Anh Quốc chuyên phục vụ trên tuyến Vũng Tàu – Sân bay Tân Sơn Nhất Bình này có chất lượng xe tốt, hệ thống tiện nghi, hiện đại, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, trên xe đầy đủ các tiện ích như ghế ngồi êm ái, miễn phí wifi, nước uống, khăn lạnh…

    Điện thoại đặt xe Anh Quốc Vũng Tàu: 1900 3300

    Website liên hệ: https://www.anhquoc.vn

    [​IMG]
    Xe Anh Quốc Vũng Tàu

    Anh Quốc Limousine không thực hiện đón khách ở bến xe hay nhà xe như thông thường mà đón tại nhà hoặc trên tuyến đường địa điểm thuận lợi cho khách hàng nhất. Tương tự đối với việc trả khách. Như vậy khách hàng có thể chỉ cần ở nhà và những chiếc xe trung chuyển của Anh Quốc sẽ đón khách hàng tận nơi.

    Thành Vinh Vũng Tàu

    Thành Vinh Limousine là một trong những thương hiệu xe phục vụ tuyến đường Vũng Tàu – Sân bay Tân Sơn Nhất, có dịch vụ đưa đón tận nhà tại Vũng Tàu. Chính nhà xe này với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đầy đủ tiện ích và đảm bảo cho khách hàng có chuyến đi tốt nhất cho nên có một lượng lớn khách hàng cố định. Thành Vinh Limousine Vũng Tàu mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo từ khi khởi hành cho tới khi kết thúc chuyến đi.

    Điện thoại đặt xe: 0918 326 066

    Website: https://www.thanhvinhvungtau.com

    AVIGO

    Năm 2019, AVIGO đã đưa vào hoạt động chuyến xe bus từ sân bay Tân Sơn Nhất – Vũng Tàu, như vậy, kể từ thời điểm đó hành khách tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất sẽ có thêm một lựa chọn nữa khi có nhu cầu di chuyển từ sân bay đến thành phố biển Vũng Tàu.

    Thời gian hoạt động của chuyến xe này là từ 04h00 sáng đến 23h05 tối, thời gian giãn cách khoảng 70-90ph/ chuyến.

    Điện thoại đặt xe: 0918326066

    [​IMG]
    AVIGO tuyến Sân bay Tân Sơn Nhất – Vũng Tàu

    VIE Vũng Tàu

    Tuy từ Sài Gòn đến Vũng Tàu chỉ vỏn vẹn 2 tiếng nhưng hành khách vẫn cần sự thoải mái nhất khi ngồi trên xe. Và bạn sẽ tìm thấy những tiện ích vượt trội chỉ có ở xe limousine tại Vie Limo.

    • Ghế Boeing chỉnh điện tự động với mát xa tự động nhiều chức năng
    • Da ghế nhập khẩu từ Ý mềm mại
    • Gối đầu êm ái bằng bông gòn, giúp phần cổ vai gáy thư giãn, đặc biệt với những hành khách lớn tuổi hoặc công việc văn phòng phải ngồi nhiều.
    • Chỗ ngồi được thiết kế thêm bàn đạp chân bằng nhôm cao cấp Hàn Quốc, ghế có thêm bệ đỡ chân chỉnh điện độc lập. Bật lên vừa tầm và thoải mái
    • Màn hình giải trí đa phương tiện Tablet 10” trên 4 ghế VIP, được bọc da và ốp gỗ theo màu của ghế, giúp hành khách đặc biệt là trẻ em có thể thoải mái xem các chương trình giải trí yêu thích
    • Samsung Smart LED TV 32 inch, có hệ điều hành và tự kết nối Internet
    • Dàn loa JBL cực đỉnh thương hiệu số 1 Hoa Kỳ, đầu DVD2DIN hệ điều hành Android 8.0, phát chuẩn hình ảnh 4K
    • Bộ phát WiFi Huawei chuẩn 5G phát chuẩn tốc độ cao, cổng sạc USB bằng nhôm, tự giải nhiệt được tích hợp âm hẳn vào tay ghế
    • Rèm che nắng độc nhất hiện nay, mỗi khách tự kéo rèm rất nhẹ nhàng mà không phải lo làm phiền tới không gian ngắm cảnh của hành khách khác.
    [​IMG]

    Nhà xe Huy Hoàng Vũng Tàu

    Chỉ mất khoảng 2 tiếng ngồi trên chiếc xe Nhà xe Huy Hoàng Vũng Tàu sẽ đưa đón hành khách từ Sân bay Tân Sơn Nhất hoặc Quận 1 về đến tận nhà tại Vũng Tàu và ngược lại. Nhà xe limousine đi Vũng Tàu của Huy Hoàng cung cấp dịch vụ xe limousine vô cùng chuyên nghiệp, đưa đón khách hàng tận nơi, chạy trên đường cao tốc, mang tới cho khách hàng sự sang trọng, chất lượng cao. Xe 9 chỗ limousine cam kết không nhồi nhét thêm hành khách.

    Điện thoại đặt xe: 0919 757 166

    Website: https://limousinevungtau.vn

    [​IMG]
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu