Đá quý phong thủy Bảo Ngọc Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Mua sắm' bắt đầu bởi Admin, 4/6/22.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Đá quý Bảo Ngọc Vũng Tàu là đơn vị cung cấp các loại đá quý thiên thiên cùng các loại vàng bạc, đá quý và vật phẩm phong thủy chất lượng khác.

    Ngày nay, phong thủy đã được công nhận là một bộ môn khoa học chứ không phải là tín ngưỡng bí ẩn. Đó là kết quả của sự nghiên cứu các quy luật của tự nhiên từ đó làm thay đổi những tác động tiêu cực của thiên nhiên đến môi trường sống. Khi xã hội đã phát triển hơn thì bộ môn phong thủy cũng ngày càng khẳng định được vị thế và tính ưu việt của nó.

    Ứng dụng các tri thức về phong thủy vào trong cuộc sống là một trong những yếu tố sẽ giúp cho cuộc sống của mỗi người được thuận lợi hơn. Với mỗi loại vật phẩm phong thủy sẽ mang một ý nghĩa nhất định cho người sử dụng. Nếu chọn được món đồ hợp tuổi, hợp mệnh chắc chắn sẽ làm tăng nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống và công việc của mình.

    Phong thủy Bảo Ngọc Vũng Tàu có địa chỉ tại 133 Lê Hồng Phong, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chuyên kinh doanh đa dạng các loại mặt hàng đá quý phong thủy, trang sức cá nhân, vật phẩm phong thủy, vật phẩm trang trí nhà cửa theo tuổi tác, cung hoàng đạo, tướng số,… của mỗi cá nhân, gia đình, doanh nghiệp. Đặc biệt, tại Phong thủy Bảo Ngọc còn thực hiện làm tranh đá quý theo yêu cầu của khách hàng.

    [​IMG]
    Mẫu trang sức phong thủy tại Bảo Ngọc Vũng Tàu
    [​IMG]

    Ngoài các mặt hàng trên, cửa hàng cũng bày bán nhiều loại ngọc và đá quý khác với kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú phù hợp với mọi đối tượng khách.

    Với gần 10 năm hoạt động trong ngành, Phong thủy Bảo Ngọc tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn đứng đầu trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra và kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi đến tay quý khách hàng.

    Tại Bảo Ngọc nhiều vật phẩm phong thủy cũng là món quà được sử dụng gửi gắm mong muốn mang đến nhiều may mắn, tài lộc. Đồng thời cũng là món đồ trang trí đẹp mắt hay món trang sức tinh tế.

    Thông tin liên hệ:

    ĐÁ QUÝ BẢO NGỌC VŨNG TÀU

    Địa chỉ: 133 Lê Hồng Phong, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0907899079

    [​IMG]
    Tranh đá quý Bảo Ngọc Vũng Tàu
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu