CR7 gửi lời chúc tới Học viện Juventus Việt Nam đặt tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Xã hội' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 1/10/18.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Tối 30/9, nhà vô địch World Cup David Trezeguet đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với các học viên nhí vừa trúng tuyển khóa đầu tiên của Học viện Juventus Việt Nam. David cho biết: “Ronaldo nhờ tôi chuyển lời chúc mừng đến các em nhân sự kiện này”.

    Trước đó vào ngày 29/9, các HLV đến từ CLB lừng danh Italy cùng các HLV trong nước đã trực tiếp chấm Vòng Chung kết tuyển sinh tài năng Học viện Juventus Việt Nam diễn ra ở TTTT Thành Long (TP.HCM).
    HLV Hữu Thắng – Chủ tịch BMG Sports cho biết 30 học viên U11 và 30 học viên U13 đã vượt qua VCK sẽ được Học viện Juventus Việt Nam bảo trợ nuôi dưỡng và đào tạo miễn phí để phát triển tài năng của mình.
    Các em sẽ được học văn hóa, ngoại ngữ tại Trung tâm đào tạo của Học viện ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

    [​IMG]
    David Trezeguet và HLV Hữu Thắng trong buổi lễ ký kết hợp tác. Ảnh: Tuấn Phong

    Các em được hướng tới sẽ trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai, đóng góp cho bóng đá nước nhà. Tập đoàn Vạn Thịnh Phát sẽ là nhà tài trợ chính, bên cạnh đối tác đồng hành của Học viện là SCG.

    60 em học viên khóa 1 tỏ ra háo hức khi được có mặt trong Lễ ra mắt học viện được tổ chức vào tối 30/9 tại khách sạn Sheraton Sài Gòn. Điều đặc biệt với các em khi được chứng kiến nhà vô địch World Cup - huyền thoại Juventus David Trezeguet và các HLV đến từ đội bóng “Ngựa vằn” giao lưu, chúc mừng.

    [​IMG]
    David Trezeguet trò chuyện với các em Học viên. Ảnh: Tuấn Phong

    David cho hay: “Tôi rất vui khi được chứng kiến thời khắc này. Các em đã nỗ lực để có được thành quả hôm nay. Điều cần thiết với các em lúc này là quyết tâm tập luyện, tuân thủ lời căn dặn của các HLV. Khi tôi sang đây, Ronaldo cũng đã nhắn gửi những lời chúc mừng đến các em”.

    HLV Hữu Thắng nói thêm: “Các em trúng tuyển ở VCK này sẽ được đào tạo bài bản và cam kết đầu ra là những cầu thủ tốt. Các em sẽ được đi nước ngoài tập huấn vào một thời điểm nhất định để giúp ích cho sự trưởng thành. Trong kế hoạch còn có những cầu thủ nổi tiếng sang giao lưu với các em.

    Với kinh nghiệm hơn 30 năm làm cầu thủ rồi HLV, tôi nghĩ bóng đá Việt Nam muốn phát triển mạnh vươn tầm châu lục hay thế giới phải càng có nhiều Học viện như thế này. Hiện tại bóng đá Việt Nam có những Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh… những cầu thủ tốt của các học viện nhưng để tiến xa hơn, những thế hệ cầu thủ tương lai phải tốt hơn họ mới có thể giúp bóng đá nước nhà thành công”.

    Việt Hà/ Thể Thao Văn Hóa
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu