Chọn phương tiện nào để đến với Côn Đảo?

Thảo luận trong 'Di chuyển' bắt đầu bởi Admin, 15/3/18.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Mấy hôm nay mình rất buồn vì nhiều khách đặt vé máy bay mà không có. “Vào nghề” mới có 1 tuần mà đã thấm sự khát vé của tuyến bay này. Không những vé máy bay cháy mà nhà nghỉ, khách sạn cũng cháy khét lẹt luôn. Khách rất khó khăn chọn được chuyến bay và phòng ở như ý.

    Một năm 12 tháng thì Côn Đảo vào đợt cao điểm du lịch đến cả 8 tháng! Thế mới kinh chứ!
    Vì vậy, vẫn là 1 câu cũ mèm nhưng rất tha thiết! “Hãy đặt vé, đặt phòng sớm nhất có thể nếu bạn dự định đến với Côn Đảo”.

    Tiện đây, mình tư vấn về các phương tiện đi đến Côn Đảo cho mọi người chọn nha.

    1. Máy bay

    Mỗi ngày Côn Đảo có tầm hơn 10 chuyến bay từ Sài Gòn và 1 chuyến từ Cần Thơ ra. Do là máy bay ATR72 nhỏ chở được ít khách nên vé máy bay trở nên khó mua là vậy.

    • Giá vé từ Sài Gòn trung bình tầm 3.4-3.6 triệu/vé khứ hồi.
    • Giá vé từ Cần Thơ trung bình tầm 3 triệu/vé khứ hồi.
    Các đại lí vé máy bay tuyến Côn Đảo khá nhiều. Mọi người mua ở đại lí này không có thì có thể hỏi đại lí khác vì nhiều khi họ ôm vé.

    [​IMG]

    2. Tàu cao tốc từ Sóc Trăng ra Côn Đảo

    Tuyến tàu cao tốc này ra mắt đưa một lượng khách rất lớn đến với Côn Đảo. Nếu biển không động thì họ chạy 1-2 chuyến 1 ngày. Thời gian chạy chỉ có 2.5h đồng hồ thì cảng Trần Đề - Sóc Trăng. Giá vé 620k/vé khứ hồi/người lớn.

    Mọi người có thể xem thêm thông tin và đặt vé tại đây

    https://superdong.vn/ve-tau-superdong-soc-trang-con-dao-co…/

    Hạn chế của phương tiện này là biển động thì tàu không chạy được nên mọi người cần kiểm tra kĩ về lịch chạy.

    [​IMG]

    3. Tàu biển từ Vũng Tàu ra Côn Đảo

    Các chuyến tàu từ Vũng Tàu ra Côn Đảo đã có từ rất lâu và là phương tiện đi lại chính của người dân Côn Đảo đến với đất liền trong mấy chục năm nay. Thời gian tàu chạy từ 17h chiều nay đến 6h sáng mai là tới. Giá vé tầm 550k/vé giường nằm. Lịch tàu chạy là cách ngày/chuyến. Tuy nhiên cũng phụ thuộc vào tình hình thời tiết mà lịch tàu sẽ thay đổi.

    [​IMG]
    Nếu tàu này chạy vào ngày biển êm thì mọi người đi khá ổn còn nếu chạy vào ngày biển động thì mọi người có thể bị say tàu khá nặng. Nếu ai đi tàu xe kém thì nên cân nhắc kĩ phương tiện này.

    Mọi người có thể tham khảo thông tin và đặt vé tại đây

    http://vetaukhachcondao.com/boo…/calendar/lich-tau-chay.html

    Còn khi đã đến với Côn Đảo rồi mọi người có rất nhiều sự lựa chọn về phương tiện đi lại trên đảo: taxi, xe điện, thuê xe máy, thuê cano/tàu/thuyền đi biển, thuê xe đạp…

    Cuối cùng, mình xin chúc tất cả mọi người sẽ có chuyến đi đến Côn Đảo thật tuyệt vời trong thời gian sắp tới. Không phải tự nhiên mà Côn Đảo lại trở nên thu hút lượng khách đông như vậy. Vì đơn giản, Côn Đảo là một trong những hòn đảo hấp dẫn nhất hành tinh!!!!

    Dương Thủy - Duong Thuy
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu