Cho thuê xe du lịch tự lái hoặc có tài xế tại Côn Đảo

Thảo luận trong 'Du lịch đó đây' bắt đầu bởi Admin, 21/3/23.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Côn Đảo Services triển khai dịch vụ cho thuê xe du lịch tự lái hoặc có tài xế tại Côn Đảo với nhiều dòng xe du lịch khác nhau từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ…

    Hiện nay, Côn Đảo Services là đơn vị liên kết với nhiều đối tác khác nhau đang cho thuê dòng xe ô tô 4 chỗ và 7 chỗ như: Mitsubishi Expander, Huyndai Kona 2020, Huyndai Elantra 2020, Kia Cerato 2019, Mazda 3, Toyota Vios,,…Bên cạnh xe ô tô tự lái, bạn cũng có thể thuê xe ô tô có lái tại đây như: Toyota Fortuner, Vios 2019, Ford 16 chỗ,…

    Điểm cộng lớn nhất và cũng duy nhất tại Côn Đảo là bạn có thể giữ xe qua đêm tại bất cứ vị trí nào nhưng không tốn thêm chi phí gì. Điều này cực thuận tiện và có lợi trong hành trình di chuyển của bạn.

    [​IMG]
    Cho thuê xe 7 chỗ tự lái tại Côn Đảo
    [​IMG]
    Cho thuê xe 4 chỗ tự lái tại Côn Đảo
    Đồng thời, thủ tục thuê ô tô tự lái tại Côn Đảo Services khá đơn giản và được thực hiện tương đối nhanh chóng. Quý khách chỉ cần liên hệ đặt trước và đặt một khoản tiền cọc, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách đặt xe.

    Ngoài ra, mức giá thuê xe khá cạnh tranh giúp đảm bảo tiết kiệm chi phí cho bạn. Hầu hết các nhân viên đều được đào tạo chuyên nghiệp với thái độ làm việc nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu bạn có bất kỳ thắc mắc cũng như trong quá trình thuê xe nếu gặp sự cố nào thì sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

    Thông tin liên hệ đặt thuê xe tại Côn Đảo

    Điện thoại: 09296726720938948549

    Địa chỉ: Khu 3, đường Tạ Uyên, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Website: https://condaoservices.com/
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu