CHI PHÍ LÀM QUÀ TẶNG ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG LÀ BAO NHIÊU

Thảo luận trong 'Khuyến mãi' bắt đầu bởi congtymayglu, 18/3/17.

  1. congtymayglu

    congtymayglu New Member

    Tham gia ngày:
    18/3/17
    Bài gửi:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đối với đa số các doanh nghiệp tại Việt Nam thì chi phí đặt sản xuất quà tặng đồng hồ treo tường cũng là một trong những vấn đề khiến nhiều nhà quản trị quan tâm. Rất nhiều các công ty muốn tri ân khách hàng của mình bằng những món quà hữu dụng và chi phí hợp lý. Do đó lựa chọn đồng hồ treo tường thay vì các sản phẩm khác như balo, áo mưa, áo thun, quạt nhựa thực sự là một lựa chọn không nên xem nhẹ. Hôm nay hãy cùng Leprice tìm hiểu chi phí sản xuất quà tặng đồng hồ là bao nhiêu qua bài viết này nhé.

    [​IMG]
    Sản xuất quà tặng đồng hồ treo tường

    CHI PHÍ LÀM QUÀ TẶNG ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG THAM KHẢO
    Thật sự mà nói nếu bạn đã có ý định sử dụng quà tặng đồng hồ treo tường thì không nên vì ham giá thấp mà lựa chọn các sản phẩm kém chất lượng từ các cơ sở không có uy tín. Mặc dù ban đầu có thể tiết kiệm được một phầm chi phí nhưng về lâu dài thì hậu quả là rất đáng ngại. Khách hàng có thể rất khó để tin tưởng vào doanh nghiệp nhưng lại rất dễ để mất niềm tin khi nhận được một món quà kém chất lượng mà bạn vô tình trao tặng. Leprice thành thực khuyên bạn nên suy nghĩ về chi phí làm đồng hồ quà tặng một cách thấu đáo nhất. Hãy xem xét nhiều yếu tố như lĩnh vực kinh doanh cũng như đối tượng nhận quà mà bạn nên đầu tư một chi phí thích đáng.

    [​IMG]
    Quà tặng đồng hồ treo tường giá rẻ

    Từ những đồng hồ treo tường với mức giá tương đối vừa phải như đồng hồ treo tường khung nhựa trơn máy Đài Loan lại thường đến các loại đồng hồ quà tặng sang trọng và đẳng cấp như đồng hồ giả gỗ vân sơn mài, đồng hồ sơn inox bóng mạ vạng với các loại máy đồng hồ Đài Loan loại tốt hay máy Nhật. Rất nhiều mẫu đồng hồ cho bạn lựa chọn khi bạn đến tham khảo tại Đồng Hồ GLU. Bạn có thể tham khảo gần 1000 mẫu đồng hồ khác nhau và tha hồ nghiên cứu về chất liệu và giá cả nhé. Đặc biệt bạn không nên chỉ quan tâm đến chi phí làm đồng hồ mà còn phải chú trọng đến công dụng, tính năng và độ bền của nó trong cuộc sống hằng ngày có tốt hay không.

    LÝ DO BẠN NÊN CHỌN QUÀ TẶNG ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG
    Vậy lý do nào thực sự làm cho đồng hồ treo tường được yêu thích và tại sao bạn lại nên chọn đồng hồ treo tường để gửi đi thông điệp của mình. Như các bạn đã biết hiện nay với sự bùng nổ của các thiết bị smart phone, hầu hết các thói quen xem giờ giấc thay đổi thì những chiếc đồng hồ treo tường không những vẫn còn là một sản phẩm hữu ích mà còn được phát triển thiết kế thành những sản phẩm quà tặng quảng cáo được ưa chuộng. Xuất hiện bên trong các văn phòng, đại sảnh hay lớp học là những chiếc đồng hồ treo tường. Sản phẩm hữu ích cần thiết cho mọi lứa tuổi từ học sinh sinh viên đến nhân viên văn phòng. Nắm bắt được nhu cầu đó, các nhà sản xuất đã biến những chiếc đồng hồ treo tường thông thường thành những chiếc đồng hồ in logo công ty làm quà tặng cho đối tác.

    [​IMG]
    Quà tặng đồng hồ treo tường

    Đồng hồ treo tường không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần là một món vật dụng trao tay đơn thuần mà nó còn là đại diện cho sự quan tâm và tri ân của doanh nghiệp với khách hàng. Làm sao để có thể tạo ấn tượng tốt về doanh nghiệp của bạn với đối tác thông qua chất lượng của chiếc đồng hồ trao tặng. Chiếc đồng hồ in logo công ty được gửi đi phải góp phần xây dựng và vun đắp thêm các mối quan hệ giữa hai bên. Các mẫu đồng hồ in logo là cách thể hiện sự thấu hiểu về tính năng sử dụng mà người nhận mong muốn. Hãy cố gắng gây dựng ấn tượng tốt và gây thiện cảm bằng những chiếc đồng hồ độc đáo, hữu ích cho cuộc sống và công việc.

    Tham khảo: Làm đồng hồ treo tường đồng hồ quà tặng khách hàng ở đâu uy tín

    BẢNG GIÁ THAM KHẢO KHI LÀM ĐỒNG HỒ QUÀ TẶNG TỪ LEPRICE :
    [​IMG]
    Đồng hồ quà tặng từ Leprice

    BẢNG GIÁ SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ THEO YÊU CẦU THAM KHẢO

    Số Lượng <100 cái 100-200 200-500 500-1000 1000-2000 2000-5000 >5000
    Giá thành 70-120k 60-70k 50-65k 45-60k 40-50k 35-45k Liên Hệ
    Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, không áp dụng cho các loại sản phẩm sử dụng máy đồng hồ Nhật Bản.

    – Giá thành sản xuất một mẫu đồng hồ theo yêu cầu phụ thuộc vào 4 yếu tố chính:

    • Kiểu khung đồng hồ (Khung nhựa trơn, khung nhựa sơn mài, khung nhựa giả gỗ, khung sắt, khung inox)
    • Máy đồng hồ ( Có hơn 10 loại máy đồng hồ với giá thành khác nhau, Máy Trung Quốc loại 1-2, Máy Đài Loan loại 1-2-3-4, Máy Nhật loại 1-2)
    • Số lượng sản phẩm
    • Kích thước đồng hồ 28-30-32-34cm
    – Ngoài 4 yếu tố chính quyết định đến giá thành sản phẩm thì còn các chi tiết như kiểu chữ số trên mặt đồng hồ (số in chìm hay số đúc nổi), kiểu kim đồng hồ (kim trôi hay kim nhảy) và hình ảnh logo in lên mặt đồng hồ cũng làm giá sản xuất đồng hồ thay đổi.

    CÁC YẾU TỐ CẦN QUAN TÂM KHÁC NGOÀI CHI PHÍ LÀM ĐỒNG HỒ

    • Có nhiều mẫu mã cho các doanh nghiệp, trường học, công đoàn lựa chọn
    • Đảm bảo hàng sản xuất có độ bền và vẻ đẹp hoàn thiện
    • Luôn kiểm duyệt kỹ và loại bỏ sai sót trước khi xuất xưởng
    • Có khả năng thiết kế và In hình ảnh lên đồng hồ đẹp, độc đáo
    • Có khả năng nhận làm hàng gấp cho các sự kiện lễ hội
    • Không bao giờ gịao hàng trễ, hàng lỗi
    • Chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng đặt số lượng lớn.
    Với mục tiêu hoạt động vì sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp, việc lựa chọn được một chiếc đồng hồ treo tường chất lượng là điều rất đáng được quan tâm bên cạnh yếu tố chi phí.

    Với những chia sẽ này Leprice hy vọng mình đã giúp các bạn giải quyết được những vấn đề thường gặp khi đặt sản xuất quà tặng đồng hồ cho doanh nghiệp. Tất cả các vấn đề như giá cả chênh lệch sỉ và lẻ, không nhận đặt hàng khi số lượng quá ít, thiết kế quà tặng không như ý muốn thì các bạn có thể tránh khi liện hệ những cơ sở đồng hồ uy tín như GLU. Tất cả những vấn đề này đều được Leprice xem xét và mong muốn đưa ra lựa chọn giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

    Tham khảo: Đặt hàng đồng hồ treo tường quảng cáo cho công ty ở đâu uy tín
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu