Chào đón đại tiệc bãi biển sôi động tại La Bonita Beach Club Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 29/8/19.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Lễ này, đi đâu? Hòa vào bữa tiệc biển sôi động tại La Bonita Beach Club - Vũng Tàu.

    [​IMG]
    Summer Closing Beach Party – Đại tiệc biển sôi động cùng dàn DJ và các màn trình diễn hoành tráng nhất.

    [​IMG]

    Ngày lễ Quốc Khánh sắp đến, bạn đang lên kế hoạch đi ngắn ngày lại không quá xa Sài Gòn và muốn có một bữa tiệc tưng bừng, vui vẻ, thì sự kiện Summer Closing Beach Party - Đại tiệc biển cuối hè tại thành phố Vũng Tàu chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

    [​IMG]

    Với “Summer Closing Beach Party”, bạn sẽ hoà mình vào lễ hội âm thanh sống động cực chất đến từ dàn DJ hot nhất Sài Gòn và quốc tế như:

    • DJ Louis 8ightz - tên tuổi đình đám nhất tại Sài Gòn trong làng DJ, người đã từng đoạt nhiều giải thưởng như Vietnam Pioneer Digital DJ Battle…. Louis 8ightz đang là DJ chính tại các club nổi tiếng nhất Sài Gòn như: SkyXX, O.R, Sohy…
    • DJ Lymchii là DJ trong Top 25 Asia DJs 2019 by EDMdroid Asia.
    [​IMG]

    Đặc biệt, bạn còn thưởng thức tài năng của nghệ sĩ âm nhạc electronic, nhà sản xuất, DJ nổi tiếng Max Fishler đến từ xứ sở Bạch Dương. Trong suốt 10 năm gắn bó với âm nhạc, Max đã giành nhiều giải thưởng lớn như chiến thắng tại cuộc thi quốc tế “Be The DJ” 2012 được tổ chức bởi Ferry Corsten và Olmeca Tequila. Anh cũng là Special Guest DJ tại nhiều câu lạc bộ giải trí hàng đầu thế giới. Hình ảnh của Max còn xuất hiện trên tạp chí DJMAG năm 2013. Năm 2016, Max Fishler chuyển đến Nha Trang và trở thành DJ chính cho những sự kiện lớn tại Sailing Club Nha Trang. Năm 2017, anh tham gia QUI lounge Nha Trang và đào tạo ra một đội ngũ DJ đầy nhiệt huyết và cũng là người truyền cảm hứng cho họ. Từ 2018 đến nay, chàng DJ đa tài vẫn duy trì với nhãn hiệu âm nhạc riêng và là một thành viên tích cực trong cộng đồng DJ. Anh thường xuyên được mời chơi ở tại các câu lạc bộ ở Ma Cao, Malaysia, Philippines…

    [​IMG]

    Cũng tại Summer Closing Beach Party, bạn còn được tận mắt chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao của:

    • Nhóm múa LED 218 - nhóm nhảy đã gặt hái nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.
    • Vừa thưởng thức tiệc và hòa mình vào không khí biển cùng âm thanh từ tiếng kèn trumpet cthức tiệc và hò Reyes, Violin cthức tiệc và hòa mì Saxophone của Hoàng Thi, cùng dàn vũ công quốc tế đến từ nhiều quốc gia.

    La Bonita Beach Club là mô hình câu lạc bộ bãi biển đầu tiên tại Vũng Tàu và cũng là câu lạc bộ bãi biển đầu tiên tại Việt Nam có cả hồ bơi và bãi biển riêng. Nếu các bạn từng ghé qua và yêu thích những câu lạc bộ bãi biển tại thủ phủ du lịch biển Bali như Finns Beach Club, Omnia hay Potato Head thì cùng nhanh chân đến La Bonita Beach Club tại thành phố Vũng Tàu để tận hưởng không khí biển, hoà vào âm nhạc với những màn mix nhạc cực chất của DJ, thưởng thức một mô hình giải trí đang là xu hướng trên thế giới.

    [​IMG]

    La Bonita Beach Club là dự án tâm huyết do vợ chồng cựu hoa hậu Hà Kiều Anh sáng lập và điều hành, dự kiến sẽ chính thức khai trương cuối năm 2019.

    [​IMG]

    Những điểm thú vị dành cho bạn đến đây:

    • Có bãi biển riêng và hồ bơi riêng. Bạn giống như lạc vào một bữa tiệc chỉ dành riêng cho bạn và những người giống bạn.
    • Dàn DJ đình đám tại Sài Gòn và quốc tế.
    • Những màn trình diễn cực chất từ nghệ sĩ đạt nhiều giải thưởng tại Việt Nam.
    • Cơ hội nhận những phần quà giá trị đến từ khách sạn The IMPERIAL, Nón Sơn, Alchemy… trị giá lên đến hàng chục triệu VNĐ.
    Địa chỉ: La Bonita Beach Club, số 8 Thùy Vân, Thành phố Vũng Tàu.
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaBonitaBeachClub/
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu