Trong suốt 1 năm phấn đấu mình cũng được 1 vé nghỉ dưỡng tại Resort chuẩn 5 sao The Grand Ho Tram Strip 3 ngày 2 đêm. Trong đêm 3/11/2016, mình lái xe tải tới nhận phòng tại đây, mình cũng cẩn thận đậu chiếc tải cùi bắp mình ngoài sản (vì nhà ko có điều kiên nên xe tải mình coi như chiếc xế hộp quý giá). Mình bước vào sản gặp lễ tân để check in nhận phòng thì cẩn thận hỏi "Anh vui lòng cho em hỏi mình có chỗ đỗ xe không anh ?" Lễ Tân: "Dạ có , anh cứ chạy thẳng vào bãi đỗ bên trái". "Anh cho em hỏi có tài xế lái cất giúp xe em không ạ ?" Lễ Tân : "Dạ giờ là tối trễ quá rồi nên anh tự lái xe đậu giúp em". Thấy Nhân viên Lễ tân nói chuyện chuyên nghiệp và nhiệt tình mình liền "Ok" Khi ra tới ngoài mình hỏi lại 1 lần nữa cậu lễ tân gác cửa: "Anh giờ chạy xe đậu chỗ nào" Lễ tân: "Anh cứ chạy thẳng vào bãi đỗ bên trái nhé" "Cám ơn anh " Ra tới xe tải, mình leo lên xe và gặp 1 cậu bảo vệ trẻ chạy xe đạp tới hỏi "Anh di chuyển xe hay sao ạ?" "Vâng em cấn xe để lên phòng" Cậu ta liền chạy xe hướng dẫn mình đỗ xe. Khi mình chạy tới chỗ đỗ thì mình đưa ngay xe vào 2 chiếc xe 5 chỗ. Và cậu bảo vệ liền chạy tới hỏi lại lần nữa "Anh là khách hàng hay giao hàng " Mình liên đưa thẻ check in của nhà hàng và nói "em là khách hàng nghỉ lại tại đây anh " Cậu ta liền OK Nhưng thật đáng buồn từ chiếc bộ đàm cậu bảo vệ phát ra lời 1 anh sếp :" Em nói người lại xe tải lái xe đậu chỗ khác chỗ đó không phải chỗ đậu xe" . Cậu bảo vệ liên trả lời " Đây là khách hàng họ có thẻ check in anh ". Do khoảng cách mình đứng quá gần cậu bảo vệ nên bộ đàm cậu ta nói chuyện với sếp mình nghe rõ như in. Vị sếp lại khẳng định lần nữa là xe tải đông lạnh thì đậu chỗ khác . Và ngay lúc đó mình cảm thấy nhu bị xúc phạm. Mình liền hỏi , "em là khách hàng, xe này là xe em đi tại sao đậu chỗ bãi xe của khách hàng mà là xe tải thì ko được thế thf đậu chỗ nào ở chỗ này? chỗ nay đậu xe con chỗ nào đậu nữa? đậu có sai chỗ làn sai vạch đâu mà bắt đậu chỗ khác? Quá giận vì người sếp bên khách sạn The Grand Ho Tram Strip nói vậy nên mình đã vào quầy check in yêu cầu gặp vị sếp này nhưng phía bên khách sạn ko đám ứng và cho 2 bảo vệ ra trình bày là do hiểu nhầm. Minh mới nói "nếu các anh là khách sạn chuẩn 5 sao mà các anh ngồi trong nhìn qua camera và đánh giá tôi qua bề ngoài (mặc áo thun , mang dép lào , vác balo ...) và đối xử tôi như vậy thì quá xúc phạm tôi , trong khi các nhân viên của các anh làm việc rất ok , cớ sao vị sếp ngồi trong đâu đó lại nói xúc phạm tôi như vậy? , tôi yêu cầu vị sếp ấy phải ra xin lỗi tôi ngay, nếu sau 5P không ra gặp tôi và xin lỗi tôi sẽ check Out khỏi đoàn này ngay lập tức và về ngay" Đoàn bên Kaspersky VN ra trình bày nhưng tôi khẳng định đây ko có lỗi của đoàn mà là lỗi coi thường khách hàng của vị sếp mà tôi không biết mặt mà chỉ nghe qua Bộ Đàm Sau 5P không ai ra gặp mình , Mình đã check out tại quầy lễ tân The Grand Ho Tram Strip và rời khỏi khách sạn chuẩn 5 Sao này *Note : Em cầm máy ảnh ^^ đi chụp dạo nhìn cũng giống lam băng lém