Cano câu cá giải trí trên biển Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Phượt' bắt đầu bởi Admin, 8/11/22.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Chúng tôi có dịch vụ cho thuê cano câu cá giải trí trên biển Vũng Tàu, cano sẽ xuất phát từ Cảng Sao Mai đưa Quý khách hướng thẳng tới Vịnh Gành Rái (Vịnh Biển) để câu cá.

    [​IMG]

    Vịnh Gành Rái là điểm mà nhiều cần thủ lựa chọn do nằm giữa hai thành phố lớn là Vũng Tàu và Tp Hồ Chí Minh, tiếp giáp với Khu Dự trữ sinh quyển Cần Giờ là nơi giao thoa giữa các vùng nước mặn, nước lợ nên đa dạng sinh vật biển sinh sống.

    Du khách sẽ ngồi trên cano cùng với những Tài Công có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm về câu cá đi theo để hỗ trợ đến các vị trí câu, cách câu. Với 2 đến 3 giờ lênh đênh trên Vịnh biển sẽ mang lại cho du khách những trãi nghiệm thật mới và thật khác biệt, thỏa mãn đam mê của bản thân.

    Việc câu cá nó thể hiện bản chất của người đàn ông: càng khó khăn càng kiên trì chinh phục, dù có khi ngồi cả ngày câu cá rồi cuối ngày lại thả nó xuống hồ thì vẫn vui.

    [​IMG]

    Câu cá không chỉ là bộ môn giải trí mà còn là một niềm đam mê còn gì tuyệt vời hơn khi ta ngồi trên một chiếc du thuyền sang trọng, lênh đênh giữa biển khơi và ngắm nhìn quang cảnh nhộn nhịp của biển cả, của tàu bè bên những người bạn thân thiết. Các “cần thủ” chuyên và không chuyên cứ việc nhử câu và bắt cá, cảm giác là lạ mà tràn đầy sung sướng…

    Câu cá giúp bạn nhớ lại những kỷ niệm thời thơ ấu, nhớ lại những ngày ở quê cùng bạn bè dầm mưa câu từng con cá rô dưới đồng…

    [​IMG]

    HỖ TRỢ MIỄN PHÍ KHI KHÁCH ĐẶT TOUR CÂU CÁ:
    • Tàu Cano suốt tuyến trên Vịnh biển 2 đến 3 giờ và ở trên làng bè câu tiếp tối đa 16:00;
    • 05 cần câu;
    • Mồi câu;
    • 1 thùng nước suối.
    Liên hệ đặt tour cano câu cá tại Vũng Tàu

    Điện thoại: 0914 687 166 hoặc 0929 672 672

    Địa chỉ: 115B Trần Phú, P.5, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Website: https://www.duthuyenvungtau.com
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu