Cận cảnh vòi tắm nước ngọt miễn phí tại Bãi Trước Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Phượt' bắt đầu bởi Admin, 24/4/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Bãi Trước là một trong những bãi biển đẹp của thành phố Vũng Tàu. Bãi biển này nằm giữa Núi Lớn và Núi Nhỏ, là một vịnh nhỏ lặng sóng. Về không gian, có thể xác định Bãi Trước nằm trong khoảng từ đèn Xanh (đèn hàng hải) tới cầu Đá, bắt đầu từ số 01 Trần Phú, qua hết đường Quang Trung tới một phần đường Hạ Long; về cảnh quan thiên nhiên ngoài núi Lớn, núi Nhỏ còn có hòn Ngưu nhô hẳn ra ngoài biển có thể coi là một kỳ quan của Bãi Trước.

    [​IMG]
    Ảnh: Lương Hữu Phước
    Chính quyền thành phố Vũng Tàu đã nỗ lực di dời các ghe tàu ra khỏi khu vực này nhưng chưa có kết quả vì nhiều lý do, trong đó có lý do thuộc về lịch sử và ngành chế truyền thống. Tuy nhiên, khi thuỷ triều lên thì khu vực tiếp giáp công viên Bãi Trước vẫn là bãi tắm khá đẹp. Đặc biệt khi về đêm, Bãi Trước là nơi tập trung các hoạt động vui chơi giải trí của du khách. Hầu như các con đường chính của Vũng Tàu đều đổ ra đây.

    [​IMG]
    Rất nhiều người dân Vũng Tàu sử dụng ngay từ những ngày đầu đưa vào hoạt động


    Dự kiến dịp lễ 30/4-1/5 sắp tới Vũng Tàu sẽ tiếp đón một lượng lớn khách du lịch đến tham quan nghĩ dưỡng tại Vũng Tàu. Việc đưa vào hoạt động vòi tắm nước ngọt miễn phí ngay tại Bãi Trước Vũng Tàu có thể góp phần thu hút được lượng khách du lịch đến với Bãi Trước. Đối với người dân TP Vũng Tàu, Bãi Trước là bãi biển được ưa thích để tắm biển buổi sáng sớm và chiều, sẽ không còn cảnh rất nhiều người đem theo 1-2 chai, can nhựa để chứa nước ngọt để tắm dội sau khi tắm biển.

    Trong dịp Lễ này, Vũng Tàu còn duy trì việc niêm yết công khai số điện thoại đường dây nóng của Đoàn kiểm tra liên ngành về du lịch, dịch vụ TP là 088.880.3247 tại khu vực dễ nhìn của địa điểm kinh doanh để có thể hỗ trợ du khách khi cần. Đồng thời cơ quan chức năng sẽ bố trí lực lượng kiểm tra, ngăn chặn hành vi bán hàng rong, tiếp thị, lôi kéo du khách gây phản cảm ảnh hưởng tới hình ảnh du lịch của TP.

    Ảnh được lấy từ Facebook Anh Lương Hữu Phước
    facebook.com/huuphuoc.michel



     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/17

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu