Các khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Khách sạn' bắt đầu bởi Admin, 28/8/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Vũng Tàu có 02 khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao: khách sạn Pullman Vũng Tàu mang thương hiệu Quốc tế của Accor và Imperial Hotel Vũng Tàu của Lạc Việt

    1. Pullman Hotel Vũng Tàu

    Giờ đây du khách đã có một điểm đến ngay bờ biển phía nam của Việt Nam. Tiền sảnh ngập tràn ánh sáng, pha trộn giữa phong cách đương đại và bản sắc châu Á chào đón du khách đến với Pullman Vung Tau. Công trình kiến trúc mang đậm nét riêng biệt bao gồm 356 phòng nghỉ và phòng suite với tầm nhìn hướng ra biển và thành phố. Thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới – chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hai giờ lái xe và vài phút đi bộ đến Bãi Sau. Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên của Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để làm việc và thư giãn.

    [​IMG]

    Nhà hàng Riviera phục vụ ẩm thực Việt Nam và quốc tế – từ sáng sớm cho đến tối muộn. Lobby Bar và Corniche Ultra Lounge sôi động giúp nạp đầy năng lượng hay sống chậm lại với các lựa chọn thực uống và đồ ăn hấp dẫn.

    [​IMG]
    Khu hội nghị với mái vòm vàng nổi bật phía bên phải khách sạn có hai đại sảnh phù hợp với tiệc cưới, đại tiệc và sự kiện. Du khách có thể kết nối Wi-Fi tốc độ cao miễn phí trong toàn khách sạn. Tiện nghi hiện đại, không gian thoáng đãng và các nhà quản lý sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp du khách có thể tập trung vào công việc của mình. Fit Lounge và bể bơi ngoài trời tiếp thêm năng lượng cho du khách vào thời gian nghỉ ngơi.
    Pullman thấu hiểu thiết kế, tính hiệu quả và sự thư giãn. Pullman Vung Tau cam kết mang lại những yếu tố trên.

    2. Imperial Hotel Vũng Tàu

    Khách Sạn Imperial Vũng Tàu tọa lạc tại Bãi Sau và nằm gần trung tâm thương mại trong khu phức hợp, thuận tiện cho hoạt động mua sắm và giải trí

    [​IMG]
    Khách sạn cao 7 tầng với 144 phòng nghỉ cùng những dịch vụ, tiện ích đa dạng: trung tâm dịch vụ văn phòng, báo miễn phí ở sảnh, dịch vụ giặt ủi/giặt khô, khu hội nghị và phòng họp, phòng GYM, hồ bơi trong khách sạn và hồ bơi sát bờ biển.

    [​IMG]
    Khách Sạn Imperial Vũng Tàu có khu vực Lobby Lounge thuận tiện cho các cuộc họp thân mật, nơi nói chuyện, tâm tình, và thưởng thức bánh ngọt, trà.

    [​IMG]
    Yêu Vũng Tàu
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu