Các khách sạn cho phép “pet cưng” độc nhất Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Khách sạn' bắt đầu bởi Onlydalat, 7/12/17.

  1. Onlydalat

    Onlydalat Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/12/16
    Bài gửi:
    67
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Trong những năm gần đây, nhu cầu nuôi dưỡng “Pét cưng” trở nên “hót” ở Việt Nam, đó cũng là lúc mà mô hình khách sạn cho phép thú cưng mọc lên như nấm, đặc biệt ở Vũng Tàu. Thường thì, khi bạn đi du lịch hoặc công tác, thú cưng sẽ phải ở nhà, không chỉ riêng quý khách mà chúng thực sự rất “cô đơn”. Song, hiện nay, du khách chẳng phải bận tâm về vấn đề đó, khi chu du thành phố biển Vũng Tàu, có rất nhiều khách sạn cho phép sự xuất hiện của thú cưng.

    Nào, hãy cùng Yêu Vũng Tàu điểm qua một số khách sạn “pét cưng” độc đáo ở Vũng Tàu dưới đây.

    Các khách sạn cho phép thú cưng ở Vũng Tàu

    Du lịch Vũng Tàu cùng thú cưng dịp cuối năm, bạn hoàn toàn yên tâm về chốn lưu trú cho phép vật nuôi. Vì vậy, nếu đã lên kế hoạch chu chu Vũng Tàu trong thời gian tới, du khách đừng bỏ qua thông tin về các khách sạn “Pét cưng” sau.

    Khách sạn Laska Vũng Tàu

    Khách sạn Laska không chỉ là nơi lưu trú cho phép vật nuôi mà còn được biết đến như một khách sạn giá rẻ gần biển Vũng Tàu. Đây là điểm dừng chân được yêu thích của đa số khách du lịch đi cùng thú cưng.

    [​IMG]

    Phòng ngủ "sang chảnh"cho thú cưng - Ảnh: Sưu tầm

    Tọa lạc ở khu vực bãi sau, Laska cách bãi biển Vũng Tàu chưa đến 500m và khá gần tượng chúa Giê Su, Lăng Cá Ông… giúp bạn dễ dàng đi lại, vãn cảnh. Từ điểm nghỉ chân này, du khách có thể dạo biển, tản bộ vào mỗi tối hoặc di chuyển tới chợ đêm của thành phố thưởng thức hải sản hay mua những món quà lưu niệm tặng bạn bè, người thân.

    Khách sạn có tất cả 19 phòng, mỗi phòng thiết kế nhã nhặn, mang lại cảm giác dễ chịu và thư thái. Các thiết bị tiện nghi hiện đại được trang bị đầy đủ đem tới sự thoải mái cho du khách như: máy điều hòa, TV màn hình phẳng, bàn tiếp khách và phòng tắm riêng với bình nước nóng lẫn dụng cụ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    [​IMG]

    Phòng ngủ khoáng đãng - Ảnh: Sưu tầm

    Đặc biệt, điểm nhấn của Laska là dịch vụ cho phép thú cưng tại nhà. Một phần của phòng ngủ, ban công và sân vườn được dành riêng cho những “vị khách dễ thương”. Bạn hoàn toàn kiểm soát chúng trong tầm mắt của mình nên tuyệt đối yên tâm về độ an toàn và sạch sẽ nhé!

    Du khách có thể liên hệ đặt phòng khách sạn trực tiếp qua số điên thoại khách sạn Laska Vũng Tàu.

    Khách sạn Quỳnh Hương

    Khách sạn Quỳnh Hương Vũng Tàu là gợi ý tiếp theo mà Yêu Vũng Tàu muốn giới thiệu đến quý khách đặt tour du lịch giá rẻ đến đây. Giá phòng chỉ từ 200.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ không thu thêm bất kì phụ thu nào khi bạn mang theo thú cưng của mình.

    [​IMG]

    Thiết kế tao nhã thích hợp để vui đùa cùng thú cưng - Ảnh: Internet

    Tọa lạc trên đường Hoàng Hoa Thám, nghỉ chân lại khách sạn Quỳnh Hương, du khách sẽ di chuyển tới ngọn hải đăng Vũng Tàu - một trong những ngọn Hải Đăng lâu đời nhất Việt Nam và là biểu tượng du lịch của thành phố trong bán kính chưa đầy 900m. Tượng chúa Ki tô hay mũi Nghinh Phong… cũng chỉ cách đây chưa tới 20 lái xe.

    Hệ thống phòng ngủ rộng rãi được bố trí hợp lý mang tới không gian riêng tư, thoải mái cho bạn và “pét cưng”. Bên trong mỗi phòng đều trang bị máy điều hòa, ti vi màn hình phẳng, tủ lạnh mini hay bàn ghế tiếp khách…. Phòng tắm riêng với thiết bị vệ sinh cá nhân cũng được đi kèm mỗi phòng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, quầy lễ tân 24 giờ, tất cả sẽ mang đến cảm giác thư thái như ở trong chính ngôi nhà thân thương của bạn.

    Xem thêm:
    Xe limousine chở thú cưng (chó, mèo…) trên tuyến Vũng Tàu – Sài Gòn





    Yêu Vũng Tàu sưu tầm
     
    Last edited by a moderator: 17/4/23

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu