Báo giá dịch vụ Livestream chuyên nghiệp tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Studio' bắt đầu bởi Admin, 23/1/22.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Vũng Tàu Media là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ livestream sự kiện, livestream hội thảo, talkshow…. chuyên nghiệp tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quay phim livestream trực tiếp, cùng đó là sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, thiết bị ánh sáng chuyên dụng, âm thanh chuẩn…. để đem đến cho khách hàng tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất.

    [​IMG]

    LIÊN HỆ ĐẶT DỊCH VỤ LIVESTREAM TẠI BÀ RỊA – VŨNG TÀU: 0929 672 6720938 948 549

    [​IMG]
    Máy quay livestream sự kiện tại Bà Rịa – Vũng Tàu
    • Nếu bạn đang có 1 hội thảo hay sự kiện miễn phí nhưng quy mô giới hạn cho khoảng 200 người tới xem. Vậy tại sao không livestream hội thảo, livestream sự kiện, livestream talkshow đó trực tiếp trên kênh Youtube hoặc Facebook nhỉ? Bạn có thể thu hút một lượng lớn người quan tâm tới xem và biết đâu sẽ có nhiều người trở thành khách hàng của bạn.
    • Nếu bạn đang có 1 sản phẩm mới tung ra thị trường cần giới thiệu với khách hàng hiện tại và thu hút sự chú ý của họ, tại sao không sản phẩm mới tung ra thị trường tặng miễn phí các sản phẩm mới cho khách hàng? Đây là 1 cách hoàn hảo để vừa PR sản phẩm mới, vừa tri ân khách hàng, tạo một ấn tượng rất tốt về thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
    • Nếu bạn làm chủ một shop thời trang vì sao không livestream bán hàng thường xuyên đề giới thiệu các mẫu đồ mới, món mới… hàng tuần nhỉ?
    Quý khách cần chuẩn bị những gì cho buổi livestream

    Để buổi livestream của bạn thu hút được phần đông người xem không chỉ dựa vào yếu tố giọng nói. Đó còn là khả năng xử lý tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình bạn phát sóng trực tiếp. Ngoài ra, nội dung bạn sẽ làm xuyên suốt buổi là gì? Bạn sẽ nói gì đầu tiên? Tiếp đó bạn sẽ nói gì và cách bạn kết thúc buổi phát sóng trực tiếp (live)? Khi nào thì bạn nên nói về sản phẩm/ dịch vụ của bạn? Bạn sẽ làm gì nếu nói quá nhiều?

    • Mô tả nội dung: Trước khi Live stream các bạn nên mô tả rõ những gì cần nói trong buổi Live stream.
    • Tăng sức lan tỏa cho buổi Live stream: Thực hiện việc Share vào các Group, diễn đàn… có những đối tượng phù hợp với nội dung Live stream của bạn. Cần có đội ngũ hỗ trợ: Nếu những buổi Live stream của bạn có lượng người xem lớn bạn nên có đội ngũ hỗ trợ.
    • Thời lượng Live stream: Các bạn chỉ lên kéo dài thời lượng Live stream từ 45 – 90 phút, không nên quá ngắn mà cũng không nên quá dài.
    Báo giá dịch vụ livestream chuyên nghiệp tại Bà Rịa – Vũng Tàu

    Các gói dịch vụ Livestream rất đa dạng, giá gói còn phụ thuộc vào qui mô hoạc tính chất của dự án đơn giản hay phức tạp..Giá livestream có thể giao động từ 5 đến 20 triệu tùy tính chất công việc, Bạn có thể gọi trực tiếp vào Hotline để được tư vấn gói dịch vụ phù hợp với công việc và ngân sách. Về chi phí dịch vụ livestream hết bao nhiêu tiền sẽ không có mức giá nào chính xác nhất. Tuy nhiên, Vũng Tàu Media đã có sẵng những gói cơ bản nhất để quý khách có thể tham khảo qua báo giá dịch vụ livestream của chúng tôi vào số điện thoại: 0929 672 6720938 948 549

    Doanh nghiệp: Công ty TNHH Truyền thông Tý Hon

    Mã số thuế: 3502339923 (Có xuất hóa đơn VAT livestream sự kiện)

    Địa chỉ: 555 Nguyễn An Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0929 672 6720938 948 549

    Website: https://vungtauservices.com/

    [​IMG]
    Một số trang thiết bị phục vụ livestream sự kiện tại Bà Rịa – Vũng Tàu
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu