Bãi Sau Vũng Tàu đã có 02 trụ tắm nước ngọt công cộng miễn phí

Thảo luận trong 'Phượt' bắt đầu bởi Admin, 2/7/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Trong những ngày cuối tháng 6, Bãi Sau đã có 02 trụ tắm nước ngọt miễn phí phục vụ du khách và người dân địa phương tắm tráng sau khi tắm biển. Theo quan sát của chúng tôi vào đầu buổi sáng và cuối buổi chiều rất đông người đến tắm tại các trụ nước ngọt.

    [​IMG]
    Ảnh: Yêu Vũng Tàu
    Như vậy với 05 trụ tắm ở Bãi Trước thì cho đến nay toàn Thành phố đã có 07 trụ tắm nước ngọt công cộng phục vụ miễn phí, đây là sự nỗ lực của Thành phố trong việc phục vụ nhân dân và du khách, nhiều người thường xuyên tắm biển rất phấn khởi khi có những trụ tắm tráng thế này.

    [​IMG]
    Ảnh: Yêu Vũng Tàu

    [​IMG]
    Vòi tắm nước ngọt miễn phí tại Bãi Trước​

    Theo đại diện công ty cổ phần công viên cây xanh và phát triển đô thị Vũng Tàu đơn vị thi công lắp đặt cho biết: Thành phố sẽ tiếp tục lắp đặt thêm trụ tắm nước ngọt miễn phí cho người dân bằng việc huy động nguồn lực từ các đơn vị tài trợ để giảm áp lực về ngân sách.

    Tuy nhiên cũng khuyến cáo người dân và du khách có ý thức trong việc sử dụng các trụ tắm nước ngọt để sử dụng được lâu bền, tiết kiệm nước, bảo vệ được môi trường xung quanh, không sử dụng xà phòng, dầu gội đầu khi tắm tráng gây ô nhiễm chung./.

    Tin: Lại Giang, BBT
    baria-vungtau.gov.vn​
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu