Bà Rịa – Vũng Tàu: Thu hồi 3 dự án nhà ở của Địa ốc Việt Hân

Thảo luận trong 'Kinh tế' bắt đầu bởi Admin, 28/4/18.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Phó Chủ tịch tỉnh Nguyễn Thành Long đồng ý với đề xuất của Sở Xây dựng về việc thu hồi và chấm hiệu lực văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư đối với 3 dự án của Công ty Địa ốc Việt Hân ở huyện Long Điền.

    [​IMG]
    Dự án Khu dân cư Việt Hân 3
    Theo báo cáo của Sở Xây dựng, Công ty TNHH Thương mại Quảng cáo Xây dựng Địa ốc Việt Hân đã được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương để đầu tư xây dựng 3 dự án tại huyện Long Điền gồm: dự án Khu dân cư Việt Hân 5 tại thị trấn Long Hải (năm 2010); dự án Khu dân cư Việt Hân 3 tại thị trấn Long Hải (năm 2009); dự án khu đô thị mới Skypark Long Điền tại thị trấn Long Điền (2008).

    Kể từ khi được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đến nay, Công ty Việt Hân không liên hệ với cơ quan chức năng để thực hiện ký quỹ đầu tư; không thực hiện các thủ tục chuẩn bị đầu tư và giải phóng mặt bằng đồng thời cũng không báo cáo tiến độ thực hiện dự án với địa phương và Sở Xây dựng.

    [​IMG]
    Dự án thuộc loại chậm triển khai theo quy định.

    Trên cơ sở kiến nghị thu hồi chủ trương đầu tư của UBND huyện Long Điền, Sở Xây dựng đã có văn bản thông báo cho Chủ đầu tư dừng triển khai dự án để thực hiện các thủ tục thu hồi chủ trương đầu tư. Tuy nhiên, đến nay Công ty Việt Hân vẫn không có ý kiến phản hồi.

    Do đó, Sở Xây dựng đề xuất UBND tỉnh thu hồi và chấm dứt hiệu lực văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư 3 dự án nêu trên của Công ty Việt Hân.

    N.Đăng
    cafeland.vn
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu