5 dự án Condol Hotel làm nổi bật thị trường TP Vũng Tàu năm 2018

Thảo luận trong 'Kinh tế' bắt đầu bởi Admin, 1/3/18.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Trong tương lai, bất động sản nghỉ dưỡng vẫn là phân khúc nhận được nhiều sự kỳ vọng của nhà đầu tư, nhất là trong bối cảnh lượng du khách ngày càng tăng, cùng sự quan tâm đầu tư mạnh mẽ của các cấp chính quyền, từ Trung ương tới địa phương.

    Theo đó, Condotel là sự kết hợp của mô hình căn hộ và khách sạn, đang trở thành một trong những xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay. Việc đầu tư Condotel đang là xu hướng không chỉ hấp dẫn các dòng vốn nội địa mà còn là phân khúc sản phẩm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư quốc tế, tạo ra một sản phẩm du lịch cao cấp phục vụ khách du lịch.

    Tại Bà Rịa – Vũng Tàu có một số dự án đang triển khai theo mô hình condotel ven biển như: Dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng Sanctuary đã đưa vào khai thác kinh doanh giai đọan một với 33 căn biệt thự cao cấp, hiện đang triển khai tiếp tục giai đoạn hai với 34 căn biệt thự; Dự án Khu Du lịch nghỉ dưỡng Cantavil Long Hải đang triển khai với khu condotel gồm 157 căn hộ cao cấp và 47 biệt thự; dự án The Hamptons Hotram hiện đã hoàn thành cọc móng và đang xây lên tầng nổi khu condotel, toàn bộ các căn villa giai đoạn một đã hoàn thành xong móng để thi công tiếp.

    Trong khi đó các dự án du lịch đang gấp rút triển khai dự kiến hoàn thiện trên địa bàn thành phố Vũng Tàu trong giai đoạn 2018 – 2020 sẽ hình thành nên một thị trường mới cạnh tranh chính với thị trường khách sạn truyền thống trên địa bàn Vũng Tàu.

    Thị trường Du lịch năm 2018 và giai đoạn tiếp theo chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng lớn đến thị trường căn hộ do lượng phòng cung cấp ra thị trường tương đối lớn gần 2000 phòng, phân khúc cạnh tranh tương ứng với các khách sạn từ 3-5 sao, trong khi đó với những ưu thế bán như là: nấu nướng tại phòng, tự do về số lượng người ở…nên đây cũng là một xu hướng của những người có thu nhập tại Việt Nam

    1. Melody Vũng Tàu

    Đã đưa vào sử dụng, đồng thời chủ đầu tư của Melody Vũng Tàu đã ký thuê lại gần 400 căn hộ của các chủ nhà để khai thác lượng khách du lịch tại thị trường Vũng Tàu

    [​IMG]
    • Vị trí: Góc đường Võ Thị Sáu - Hoàng Hoa Thám, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu
    • Diện tích khu đất: 9.757,8 m2
    • Diện tích xây dựng: 4.936,4 m2
    • Số tầng: 26 tầng (05 tầng thương mại và 21 tầng căn hộ)
    • Tổng số căn hộ: 840 căn
    • Diện tích căn hộ: 48,94 - 108,08 m2
    2. DIC Landmark Resident

    Chủ đầu tư D.I.C cũng thực hiện triển khai đồng thời dự án The Landmark Resident Nằm trong tổng thể dự án Trung tâm hội nghị, triển lãm Quốc tế 5 Pullman để tập trung vào mảng Condol Hotel với 166 phòng ngủ nâng tổng số phòng Pullman sẽ thực hiện bán lên đến 522 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 05 sao

    [​IMG]

    3. Fusion Suites Vũng Tàu

    Fusion Suites Vũng Tàu là dự án căn hộ - khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 4*, được phát triển và quản lí bởi Tập đoàn Serenity Holding (Hà Lan). Đây là một trong những tên tuổi lớn trong lĩnh vực quản lý các dự án bất động sản du lịch - khách sạn tại Việt Nam và quốc tế, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Fusion Resorts, Fusion Suites, Alma Resorts, À La Carte Living

    [​IMG]
    Fusion Suites Vũng Tàu được xây trên khu đất diện tích 1.968,3 m2, mật độ xây dựng 55%. Công trình cao 20 tầng chưa bao gồm tầng hầm, tầng lửng và tầng kỹ thuật, tổng diện tích sàn của dự án 25.746 m2, bao gồm 71 phòng khách sạn, 100 căn hộ nghỉ dưỡng và nhiều khu dịch vụ, tiện ích đa dạng, cao cấp.

    4. Mermaid Seaside

    Condotel Mermaid Seaside với 100% căn hộ hướng biển tọa lạc tại Bãi Dâu. Dự án chỉ gồm 64 phòng khách sạn và 147 căn hộ thương mại có diện tích từ 30 m2 - 80 m2 cùng hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn 4 sao.

    [​IMG]

    5. Mermaid Seaview

    Căn hộ Mermaid Seaview tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Hồng Phong, gốc Lê Hồng Phong - Thùy Vân, thuộc Bãi Sau - nơi khu du lịch sầm uất và phát triển bậc nhất Thành phố Vũng Tàu.

    [​IMG]
    1.000m2, cao 22 tầng, cung cấp ra thị trường 152 căn hộ và 4 căn nhà vườn duplex. Diện tích mỗi căn hộ trung bình từ 56-92 m2

    Ngoài các dự án kể trên, ngoài ra các đơn vị đang tiếp tục xây dựng thêm các dự án mới tại Bãi Sau như D.I.C, Tập đoàn Phân bón Năm Sao, Hưng Thịnh…cũng đang xin dự án triển khai các Condohotel, sẽ cung cấp gần 2000 căn hộ tại Vũng Tàu một phần nào đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thị phần các đơn vị khách sạn hiện tại.
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu