Thực đơn đặc biệt cho ngày Lễ Giải phóng Miền Nam & Ngày Quốc tế Lao động

Thảo luận trong 'Nhà hàng' bắt đầu bởi Admin, 14/4/18.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà hàng khách sạn Grand Palace Vũng Tàu hân hạnh giới thiệu thực đơn đặc biệt dành cho quý khách hàng nhân ngày Lễ Giải phóng Miền Nam & Ngày Quốc Tế Lao Động (30/4 - 1/5/2018).

    Chỉ với 699.000 đồng ++ dành cho 04 khách với 02 thực đơn cùng những món hải sản đặc trưng của phố biển Vũng Tàu, thực khách có thể thưởng thức các món ăn hải sản quen thuộc. Nguồn nguyên liệu chế biến luôn được nhà hàng đảm bảo độ tươi, mới nhất. Các món ăn được chế biến bởi bán tay điêu luyện của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, sẽ mang đến cho thực khách những món ngon thơm ngon nhất.

    [​IMG]
    Ngày lễ 30/4 – 1/5 là dịp lễ dài ngày, nên các gia đình thường lên kế hoạch đi chơi xa, nhưng lại có nhiều khách hàng ngại cảnh chen chúc, đông người tại các điểm du lịch. Vì vậy, tìm đến một nhà hàng nổi tiếng ở Vũng Tàu để thưởng thức món ăn ngon cùng gia đình, bạn bè là lựa chọn phù hợp nhất.

    Toạ lạc ngay tại Bãi Trước Vũng Tàu, trên con đường Nguyễn Trãi và Nguyễn Du rất thuận tiện cho khách hàng khi đến với khách sạn Grand Palace Vũng Tàu. Sở hữu không gian bên ngoài rộng rãi, bày trí đẹp, bên cạnh đó là hệ thống các phòng tiệc sang trọng, khách hàng có thể lựa chọn không gian theo sở thích của mình.

    Để đặt bàn, xin vui lòng liên hệ Hotline:

    • 093 213 1799 (Mr Long)
    • 090 992 7808 (Ms Linh)
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu