Phòng quản lý đô thị TP.Vũng Tàu: Xin lỗi về việc đổi tên đường "Bacu" thành "Baku"

Thảo luận trong 'Xã hội' bắt đầu bởi Admin, 11/8/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày 10-8, ông Vũ Hồng Thuấn, Trưởng Phòng Quản lý đô thị TP. Vũng Tàu đã nhận sai sót và gửi lời xin lỗi tới người dân vì việc đổi tên đường “Bacu” thành “Baku”.

    [​IMG]

    Trước đó ngày 9-8, Phòng Quản lý đô thị TP. Vũng Tàu đã điều chỉnh bảng tên đường “Bacu” thành “Baku” trong khi chưa tổ chức lấy ý kiến nhân dân, gây xáo trộn trong giao dịch, sinh hoạt. Theo ông Thuấn, sở dĩ có việc đổi tên đường này là nhằm thực hiện chủ trương rà soát, điều chỉnh theo Đề án đặt tên đường trên địa bàn thành phố; đồng thời đổi tên thành “Baku” (là thủ đô và thành phố của nước CH Azerbaijan, kết nghĩa với TP. Vũng Tàu từ những năm 1980) cho đúng nguyên bản. Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến chủ quan của Phòng Quản lý đô thị.
    [​IMG]
    Bảng tên đường Bacu đã được đặt lại
    Hiện tại, dưới sự chấp thuận của Thành ủy TP.Vũng Tàu, Phòng Quản lý đô thị đã thay lại biển báo tên đường là “Bacu” như cũ, ngay trong chiều 10-8. Về lâu dài, phòng sẽ phối hợp với UBND các phường tổ chức lấy ý kiến nhân dân, đặc biệt là người dân sinh sống trên tuyến đường này có nên đổi tên đường thành “Baku” hay vẫn giữ nguyên.
    Tin, ảnh: PHƯƠNG NAM
    Báo Bà Rịa - Vũng Tàu​
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu