Đột nhập hang động khủng long cổ đại huyền bí tại Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 24/4/19.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Lần đầu tiên giữa lòng phố biển Vũng Tàu xuất hiện hang động thế giới khủng long cổ đại huyền bí ngay tại khu vui chơi DIC Phoenix Park.
    [​IMG]
    THẾ GIỚI KHỦNG LONG VŨNG TÀU SẼ ĐƯỢC CHÍNH THỨC RA MẮT VÀO NGÀY 26/04/2019
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Phoenix Park - lầu 2 Block C chung cư DIC Phoenix Vũng Tàu (trung tâm đô thị Chí Linh)
    Giá vé: Người lớn 150k - Trẻ em dưới 1m 100k
    HOTLINE: 02546 281 777 - 02546 281 999
    Với chi phí đầu tư ban đầu khoảng 5 tỷ đồng bao gồm các mô hình khủng long cổ đại có khả năng chuyển động, cùng hệ thống cảm biến phát ra âm thanh được đầu tư bài bản hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách một trải nghiệm mới lạ.

    [​IMG]

    Đến với hang động thế giới khủng long cổ đại của DIC Phoenix Park các bạn sẽ được trải nghiệm 14 gian phòng được bố trí theo mô hình mê cung cùng hơn 100 mô hình khủng long lớn nhỏ cùng những sinh vật tiền sử được đầu tư công phu đẳng cấp thế giới.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Ngoài ra khi đến với khu phức hợp vui chơi DIC Phoenix Park quý khách & gia đình còn có thể trải nghiệm được các dịch vụ khác như nhà banh rộng 300m2, khu vực Game Zone gồm nhiều trò chơi hiện đại, Hệ thống game thực tế ảo đầu tiên tại Vũng Tàu, Kid Zone luôn sạch sẽ cùng các sản phẩm giúp bé vừa học vừa chơi...


    [​IMG]

    [​IMG]
    Phoenix Park chào đón bạn bằng những nụ cười thân thiện và sự phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên hướng dẫn được đào tạo chuyên nghiệp.

    Phoenix Park luôn mong muốn mang lại cho bạn cảm giác khỏe mạnh và sảng khoái sau những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thỏa thích.
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu