Dịch vụ quay phim, chụp hình sự kiện trọn gói tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Video - Clip' bắt đầu bởi Admin, 2/5/22.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Vũng Tàu Services là đơn vị chuyên nhận dịch vụ quay phim, chụp hình sự kiện tại Bà Rịa – Vũng Tàu tại tất cả các huyện, thị, thành của tỉnh như: Côn Đảo, Vũng Tàu, Xuyên Mộc, Đất Đỏ, Long Điền, Bà Rịa, Phú Mỹ, Châu Đức.

    Chụp ảnh sự kiện hiện nay không chỉ là sự ghi lại các sự kiện quan trọng của tổ chức, doanh nghiệp nữa, mà còn mang tính chất quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp một cách rộng rãi và nhanh nhất tới khách hàng của mình. Xây dựng hình ảnh thương hiệu, gia tăng độ thâm nhập thị trường, nghiên cứu thị trường.

    Việc lưu lại hình ảnh tại nơi diễn ra những sự kiện lớn của công ty như lễ tổng kết, các chương trình quảng cáo sản phẩm, gala tri ân khách hàng, hội nghị, hội thảo của doanh nghiệp … là việc quan trọng để làm tài liệu quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp trên các phương tiện thông tin đại chúng.

    Cùng chúng tôi tìm hiểu dịch vụ đặc thù này nhé !


    Giới thiệu dịch vụ quay phim, chụp hình tại Bà Rịa – Vũng Tàu

    Hiện nay, các dịch vụ như Quay phim giới thiệu doanh nghiệp, Quay phim hội nghị, Quay phim chụp ảnh teambuilding, Quay phim chụp ảnh sự kiện, Dịch vụ quay livestream sự kiện, Quay phim kỷ niệm thành lập doanh nghiệp, cùng nhiều dịch vụ quay phim chụp ảnh khác… đang được các doanh nghiệp chú trọng nhằm truyền thông, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty đến khách hàng, người tiêu dùng. Chính vì vậy, Vũng Tàu Services đang rất chú trọng vào dịch vụ quay phim, chụp hình tại Bà Rịa – Vũng Tàu và coi đây là một trong những ngành nghề trọng tâm của chúng tôi.

    Đội ngũ nhân sự của chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm đi chụp ảnh dạo, chụp ảnh thuê, quay phim các sự kiện cho các công ty du lịch, công ty sự kiện và làm việc trong các studio ảnh cưới, ảnh chân dung… nên rất thấu hiểu nhiều đối tượng khách khác nhau. Bằng những kinh nghiệm thực tiễn, Chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ chụp ảnh, quay phim sự kiện đẹp tinh tế từ sản phẩm đến trải nghiệm dịch vụ.


    Muốn bức ảnh đẹp, video chân thực rõ nét thì cần phải đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại và đồng bộ. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị trang bị đầu tư máy móc hiện đại và luôn cập nhập xu thế mới.

    [​IMG]
    Một số trang thiết bị máy móc phục vụ quay phim chụp hình tại Vũng Tàu

    Đặc biệt, Vũng Tàu Services có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giải đáp thắc mắc và khó khăn khi khách hàng gặp phải. Chúng tôi, chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ làm việc của đội ngũ nhân viên.

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cùng đội ngũ ekip quay phim sự kiện chuyên nghiệp tại Bà Rịa – Vũng Tàu, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những video sự kiện chất lượng với giá thành tốt nhất.

    5 lý do khách hàng lựa chọn chúng tôi thời gian qua

    1. TOP 1: Là đơn vị trên địa bàn thành phố Vũng Tàu nên thuận lợi cho các khách hàng ở các địa phương khác đặt dịch vụ, nhất là các công ty tổ chức sự kiện, công ty du lịch,…
    2. Đội ngũ nhân sự thực hiện công việc trẻ, năng động, sáng tạo, đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quay phim chụp hình
    3. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, có tính kỉ luật cao, xử lí tình huống linh hoạt. Đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của khách hàng.
    4. Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại
    5. Sản phẩm được hậu kì nhanh chóng, chất lượng đảm bảo
    [​IMG]
    Quay phim livestream sự kiện tại Vũng Tàu

    Cam kết đến khách hàng dịch vụ

    Vũng Tàu Services với phương châm mang tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình, cam kết đem lại cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng với sự hài lòng cao nhất.

    • Cung cấp dịch vụ quay phim chụp hình sự kiện, hội nghị uy tín và chất lượng tốt nhất.
    • Cùng với sự hỗ trợ của những trang thiết bị quay phim, chụp hình hiện đại nhất hiện nay
    • Luôn đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí đặc biệt cho sự kiện của khách hàng
    • Hình ảnh chân thực, rõ nét, truyền tải đầy đủ những cung bậc cảm xúc và những khoảnh quan trọng của sự kiện. Đảm bảo chất lượng hình ảnh và bảo hành sản phẩm cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ.
    • Đa dạng trong góc máy để luôn đem đến sự thú vị và độc đáo cho sản phẩm. Dịch vụ quay phim sự kiện chuyên nghiệp, chất lượng phim full HD, đẹp mắt và vô cùng sắc nét.
    • Màu sắc hình ảnh được điều chỉnh hợp lí để đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
    Quy trình đặt dịch vụ tại Vũng Tàu Services

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin & báo giá

    Vũng Tàu Services và khách hàng sẽ thực hiện trao đổi thông tin qua điện thoại 0938948549 hoặc 0972150345. Chúng tôi sẽ thu nhận những ý kiến của khách hàng để hiểu rõ hơn yêu cầu của đối tác về chất lượng sản phẩm.

    Mẫu báo giá: Bao gia dich vu Livestream Vung Tau

    Bước 2: Kí hợp đồng và sản xuất

    Sau khi xác nhận lại những thông tin cần thiết (thời gian, địa điểm quay chụp, những lưu ý trong quá trình tổ chức sự kiện,…), khách hàng và Vũng Tàu Services sẽ thực hiện kí kết hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho hai bên. Bên cạnh đó, chúng tôi nhận tạm ứng trước 50% số tiền làm tiền đặt cọc. Đội ngũ Photographers của chúng tôi sẽ thực hiện công việc vào đúng thời gian và địa điểm đã thống nhất từ trước. Quá trình làm việc sẽ diễn ra nhanh chóng, cẩn thận để không làm ảnh hưởng tới chương trình đang diễn ra.

    [​IMG]

    Bước 3: Hậu kì


    Đây là giai đoạn quan trọng, ảnh hưởng tới chất lượng sau cùng của sản phẩm. Chúng tôi sẽ tổng hợp lại hình ảnh đã ghi lại từ sự kiện và chọn ra những tấm hình đẹp nhất và phù hợp nhất rồi tiến hành chỉnh sửa màu sắc, ánh sáng để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao mà vẫn giữ được tính chân thực của sản phẩm.

    Bước 4: Bàn giao sản phẩm – Nghiệm thu

    Sau quá trình chụp hình và hậu kì cẩn thận, chúng tôi sẽ bàn giao sản phẩm tới khách hàng và thu nhận những ý kiến phản hồi rồi tiếp tục chỉnh sửa lại sản phẩm đến khi đạt được sự hài lòng của đối tác.

    [​IMG]

     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu