Trải nghiệm dịch vụ cho thuê thuyền SUP tại biển Vũng Tàu cực CHILL

Thảo luận trong 'Di chuyển' bắt đầu bởi Admin, 7/1/22.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Taucaotoc.vn là đối tác triển khai dịch vụ cho thuê chèo thuyền SUP (Standup Paddle Board – lướt ván đứng) tại biển Vũng Tàu cực CHILL dành cho du khách khi đến thành phố biển.

    Trải nghiệm SUP Club Vũng Tàu

    Để trải nghiệm chèo SUP trên biển tại Vũng Tàu rất đơn giản, du khách có thể liên hệ trực tiếp với hướng dẫn viên, sau đó đến Bãi Trước Vũng Tàu nhận SUP và hướng dẫn viên sẽ trực tiếp hướng dẫn và giám sát việc chèo để đảm bảo an toàn.

    [​IMG]
    Hướng dẫn khách chèo thuyền SUP trước khi xuống biển
    Trước khi xuống biển, du khách sẽ được cẩn thận giải thích về cách sử dụng của thuyền SUP và làm mẫu vài động tác chèo cơ bản. Thuyền sẽ được bơm bằng ống bơm chuyên dụng, phía trên ống bơm có đồng hồ đo áp suất.

    Dụng cụ đi kèm bao gồm có mái chèo, dây an toàn và bánh lái. Mái chèo được chia làm 3 phần nhỏ, sau khi lắp ráp du khách có thể điều chỉnh độ dài ngắn cho phù hợp với tầm tay. Một đầu dây an toàn sẽ được gắn vào thuyền, đầu còn lại gắn vào người để phòng khi thuyền lật, người chèo rơi xuống nước. Cuối cùng là bánh lái được gắn mặt dưới phía đuôi thuyền. Đây là một bộ phận khá quan trọng giúp thuyền bơi thẳng.

    Thuyền SUP là loại có kích thước trung bình với chiều dài khoảng 3m và chiều rộng khoảng 1m, đủ chỗ cho 2 người ngồi. Kinh nghiệm nho nhỏ để có buổi trải nghiệm trọn vẹn nhất là nên mang theo nón, mặc áo quần thoải mái và ưu tiên chống nắng đối với các bạn nữ.

    [​IMG]

    Giá thuê và liên hệ thuê SUP Vũng Tàu

    Giá cho thuê 01 thuyền SUP là 300.000 đồng (3 giờ chèo và tối đa 02 người trên 01 SUP), có huấn luyện viên hướng dẫn cách chèo, an toàn nước và theo giám sát.

    Dịch vụ này bao gồm: (01 sup + 01 áo phao + 01 bơm tay + 01 mái chèo + 01 dây leash an toàn + 01 phin bánh lái + 01 túi đựng đồ + 01 túi đựng điện thoại chống nước + 01 chai nước suối). Phụ phí cho người thứ 2: 100.000 đồng).

    Hành trình: Được hướng dẫn cách sử dụng SUP và cách chèo, các bước an toàn. Thực hành làm quen SUP dưới nước, sau khi đã làm chủ được SUP sẽ chèo dạo vòng biển. Check in sống ảo tại biển.

    Liên hệ đặt SUP tại Vũng Tàu:

    SUP CLUB Vũng Tàu: 0929 672 6720938 948 549

    • Địa chỉ: 03 Ba Cu, Phường 1, TP Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
    • Website: https://taucaotoc.vn/
    Lưu ý nhỏ đối với những người mới chèo SUP lần đầu, chưa biết bơi thì bắt buộc phải mặc áo phao. Với những người đã biết chơi và biết bơi cũng nên mặc áo phao để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    [​IMG]

     
    Chỉnh sửa cuối: 5/4/22

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu