Cho thuê tàu đi câu cá trên biển Vũng Tàu trọn gói

Thảo luận trong 'Di chuyển' bắt đầu bởi Admin, 31/12/21.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    622
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Vũng Tàu Services cho thuê tàu đi câu cá trên biển Vũng Tàu trọn gói với nhiều loại tàu, cano khác nhau để khách hàng lựa chọn. Quý khách có nhu cầu liên hệ 0938 948 549 hoặc 0929 672 672 để được tư vấn.

    Vũng Tàu, vùng đất không chỉ nổi danh với danh lam, thắng cảnh và những bờ biển đẹp mà mỗi lần du khách đến với vùng biển này không thể bỏ qua một trong những thú vui của biển cả mang lại: câu cá trên biển. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dịch vụ câu cá trên biển nhé !


    Đa dạng loại tàu câu cá tại Vũng Tàu

    Hiện nay, tại Vũng Tàu chỉ có những tàu gỗ và tàu sắt đã được đăng ký mới có thể chở khách ra biển câu cá, riêng cano chỉ được hoạt động trong các vịnh ở Vũng Tàu không được cấp phép đi ra biển, những loại tàu của chúng tôi hiện đang cung cấp cho khách hàng thuê đi câu cá tại Vũng Tàu.

    Tàu gỗ đi câu cá

    Tàu chạy với vận tốc tối đa là 9 hải lý/giờ sẽ đưa quý khách đến những địa điểm câu cá tùy theo khách hàng lựa chọn hoặc xác định trước. Ưu điểm của loại tàu câu này là giá thành tương đối rẻ, chỉ 7 triệu đồng/8 tiếng đi câu cá, bạn có thể dành trọn một ngày để thuê tàu câu. Tài công lái tàu gỗ chở khách đi câu đều là những người thông thạo biển Vũng Tàu sẽ hướng dẫn những địa điểm nhiều cá để khách hàng đến.

    [​IMG]
    Tàu gỗ đi câu cá
    Tàu sắt đi câu cá

    Giá cho thuê tàu sắt đi câu cá hiện tại là 15 triệu đồng/8 khách/12 tiếng đi câu. Giá thuê tàu đã bao gồm: 08 cần câu, mồi câu, 01 thùng nước suối. Khách có thể chuẩn bị thêm mồi hoặc sử dụng cần câu riêng của mình. Nếu khách cần thuê thêm cần câu thì phụ thu 250.000 đồng/1 cần. Phát sinh thêm khách phụ thu 1.500.000 đồng/1 khách.

    [​IMG]
    Cho thuê tàu đi câu cá tại Vũng Tàu
    [​IMG]
    Nội thất tàu sắt đi câu cá
    Du thuyền câu cá Vũng Tàu
    Đến với Công ty TNHH Thế giới Du thuyền bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trên tàu du lịch cao cấp, hiện đại (du thuyền) sẽ rời bến đưa bạn ra xa khoảng 15 hải lý đến vùng biển đã được chọn trước (thường là gần các tàu chứa dầu lớn). Giá thuê du thuyền câu cá 25.000.000 đồng/8 giờ đi câu cá.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Du thuyền rời bến đến điểm câu cá, trên tàu bạn sẽ được thả hồn vào khung cảnh lãng mạn của thành phố biển cùng những con sóng, một cảm giác lâng lâng khó tả. Sau 30 phút rời bến tàu sẽ đến điểm buông câu, mắc mồi câu, quăng xuống biển và chờ đợi. Những chiếc dây câu thi nhau liên tục giựt những chú cá Mú, cá Hồng, cá Ngát, cá Tráp, cá Đù… tùy theo tài năng khéo léo và cách thả câu, mồi câu của bạn. Cảm giác tay bạn kéo cần câu với chú cá khoảng nửa ký trở lên nặng trĩu mang đến cho bạn một cảm giác thích thú và hài long về thành quả lao động của mình.

    Những chú cá tươi ngon mà bạn câu được sẽ được đem ngay vào bếp trên du thuyền, đích thân các đầu bếp của chúng tôi sẽ trực tiếp chế biến thành những món ăn tươi ngon và không kém phần hấp dẫn. Cá Đù thì nấu cháo, chiên xả ớt, cá Mú thì lóc thịt chấm mù tạt ăn sống, cá Hồng, cá Ngát thì nấu lẩu Vũng Tàu. Với bia và rượu ngon mang theo, bạn sẽ có một bữa trưa ngay trên tàu câu cá – một bữa trưa mà bạn sẽ chẳng bao giờ quên cảm giác của nó bởi nó diễn ra ngay trên biển với thành quả lao động mà bạn đạt được trong thú vui và sự hăng say của bạn.

    Cho thuê cano đi câu cá

    Giá cho thuê cano đi câu cá tại Vũng Tàu hiện nay phụ thuộc vào thời gian khách hàng ra khơi câu cá tại Vịnh Gành Rái, tour câu cá đi cano riêng, áp dụng cho group từ 8 khách, hỗ trợ 3 cần câu, mồi câu, 1 thùng nước suối với giá cụ thể như sau:

    • 04 giờ đi câu: 4.500.000 đồng/8 khách.
    • 06 giờ đi câu: 6.750.000/8 khách.
    • 08 giờ đi câu: 7.875.000/8 khách.
    • 12 giờ đi câu: 9.000.000/8 khách.
    Nếu phát sinh thêm khách phụ thu 500.000 đồng/khách (Đơn giá này áp dụng cho các ngày thường từ thứ 2 – thứ 6. Các ngày thứ 7 và CN, Ngày lễ phụ thu thêm 30% đơn giá ngày thường).

    [​IMG]
    Cho thuê cano câu cá tại Vũng Tàu
    Chúng tôi sẽ hộ trợ cho bạn cần câu và mồi, nhiệm vụ của du khách chỉ là kiếm thật nhiều cá và mang về thật nhiều niềm vui. Du khách sẽ đi ngồi trên cano hướng ra giữa biển cùng với những tài công có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm về câu cá đi theo để hỗ trợ các bạn vị trí câu, cách câu. Với 3 giờ giờ lênh đênh trên biển sẽ mang lại cho du khách những trãi nghiệm thật mới và thật khác biệt, thỏa mãn đam mê của bản thân.

    Các “cần thủ” chuyên và không chuyên cứ việc nhử câu và bắt cá, cảm giác là lạ mà tràn đầy sung sướng… Câu cá giúp Bạn nhớ lại những kỷ niệm thời thơ ấu, nhớ lại những ngày ở quê cùng bạn bè dầm mưa câu từng con cá rô dưới đồng…

    Liên hệ đặt tàu, cano đi câu cá

    Vũng Tàu Services là đơn vị duy nhất tại Vũng Tàu sở hữu và kết nối tất cả các dịch vụ tàu câu tại Vũng Tàu để đem đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ lựa chọn.

    Liên hệ đặt tàu câu tại Vũng Tàu qua số điện thoại: 0938 948 549 hoặc 0929 672 672

    Địa chỉ bến lên tàu:

    Nếu khách hàng đi tàu gỗ check tại: 09 Hạ Long, Phường 2, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Nếu khách hàng đi cano, tàu sắt, du thuyền check in tại: Cảng Sao Mai, 115B Trần Phú, Phường 5, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Trường hợp có sự thay đổi về bến, cảng đón khách, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng đặt dịch vụ.

    Quý khách cần thêm thông tin có thể tham khảo tại website: CANO VŨNG TÀUhttps://vungtauservices.com/cano-vung-tau/
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu