Chương trình "NGÀY HỘI TỰU TRƯỜNG" cho các bé cùng nhiều trò chơi tại GK Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 8/8/19.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến, những cơn mưa như trút nước báo hiệu đã đến lúc tạm dừng những cuộc vui chơi, những chuyến du lịch bất tận bên gia đình và người thân, lứa tuổi học trò lại nô nức sắm sửa bút bi thước kẻ, tập vở áo quần hối hả chuẩn bị cho ngày tựu trường đang cận kề.
    "Trên cành còn đọng giọt sương,
    Đàn em áo trắng đến trường tung tăng "

    [​IMG]
    Nhân viên GK chuẩn bị cho chương trình

    Hòa chung vào không khí rộn rã của ngày tựu trường đang e ấp chờ gõ cửa của những ngày đầu thu đầy lá vàng tháng 8, Anh ngữ Quốc tế GK hân hạnh được tổ chức chương trình vui chơi giải trí "NGÀY HỘI TỰU TRƯỜNG" bao gồm các gian hàng ẩm thực, pha chế thức uống, vui chơi trúng thưởng, vẽ tranh cát và tô tượng nghệ thuật.




    Một số trò chơi mẫu dành cho quý khách tham gia

    Thời gian: 16h00 ngày 10/8/2019
    Địa điểm: Anh Ngữ GK - 93 Lê Lợi, Vũng Tàu.
    Hotline: 0254 6290 999

    ĐẶC BIỆT: trong 2 ngày 10-12/8/2019, khi đăng kí khóa học tại GK. Quý phụ huynh sẽ được giảm ngay 40% trực tiếp trên học phí nộp vào.

    [​IMG][​IMG]
    Hình ảnh chương trình đã tổ chức
    Đồng hành cùng chương trình "NGÀY HỘI TỰU TRƯỜNG" là chương trình "GÂY QUỸ TỪ THIỆN NHỮNG TẤM LÒNG VÀNG"

    Một năm học mới lại bắt đầu, nhà nhà nô nức đi sắm sửa cho con mình những bộ quần áo mới, sách vở cũng đã được thu xếp tinh tươm, chiếc cặp cũ năm rồi cũng được thay bằng một cái mới to hơn, đẹp hơn. Niềm vui đón chào ngày tựu trường như len lỏi vào từng con đường ngách phố.

    Nhưng, có những nơi mà niềm vui đó không chạm đến được - nơi mà những ánh mắt khao khát một lần mặc chiếc áo mới đến trường, nơi mà thèm thuồng cái mùi thơm vở mới, nơi những đôi tay cha mẹ chai sần chỉ mong đổi lại cho con mình một năm được cắp sách đến trường như bè bạn.
    "Tình yêu trao đi là tình yêu còn mãi"
    Kính thưa quý Phụ huynh kính mến, như một sự san sẻ đến những hoàn cảnh kém may mắn hơn, đang canh cánh trong lòng những khoản chi chẳng - mấy - nhẹ - nhàng cho năm học mới, Anh ngữ Quốc Tế GK xin được trích một phần doanh thu trong "NGÀY HỘI TỰU TRƯỜNG" và một phần học phí thu được trong ngày 10-12/8/2019 để tạo thành quỹ học bổng "Tiếp sức đến trường" giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đến gần hơn với giấc mơ học đường.

    Đặc biệt trong 2 ngày 10-12/8/2019, khi đăng kí khóa học tại GK. Quý phụ huynh sẽ được giảm ngay 40% trực tiếp trên học phí nộp vào.

    Một lần nữa GK xin cảm ơn những tấm lòng vàng của quý vị!
    Trân trọng


     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu