Cho thuê tàu đi rải tro cốt ra biển ở Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Di chuyển' bắt đầu bởi Admin, 23/12/23.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã triển khai cho thuê tàu đi rải tro cốt ra biển ở Vũng Tàu dành cho các gia đình có nhu cầu.

    [​IMG]
    Tàu rải tro cốt ra biển ở Vũng Tàu, liên hệ: 0929 672 6720938 948 549


    Việc an táng thi thể người đã mất tùy thuộc vào phong tục, tập quán của mỗi dân tộc, xứ sở, vùng miền mà có sự khác biệt nhau hoặc tùy theo di nguyện của người thân. Thời điểm hiện nay trên thế giới có rất nhiều cách an táng, nhưng 03 phương thức thông dụng nhất vẫn là địa táng (chôn dưới đất), thủy táng (thả sông hoặc bỏ biển), hỏa táng (thiêu đốt thành tro).

    Sau khi mất, tùy theo di nguyện mà người thân an táng theo cách cảm thấy phù hợp nhất. Nhưng hiện nay hỏa táng là một cách hay, thiêu xong rồi đổ tro bụi xuống sông biển là cách mà nhiều người hiện nay vẫn làm. Hỏa táng hiện được xem là văn minh, tiết kiệm và không có bất cứ ảnh hưởng gì lên con cháu về sau.

    Nước sẽ có ý nghĩa là sự hạnh phúc, bất tử, người chết khi được rải tro cốt xuống sông sẽ trở nên thanh thản và mát mẻ. Về bản chất phần tro cốt đem rải ra biển bốc từng nắm hay thả cả hũ vẫn không khác nhau và không ảnh hưởng gì đến sự siêu thoát của người chết cả. Có điều, khi rải tro cốt, tuy không cần phải lễ nghi phức tạp nhưng thân nhân cũng nên thực hiện trong sự im lặng, chậm rãi, mỗi người rải một nắm trong sự thành kính tiễn biệt sẽ ý nghĩa và trọn tình hơn “bỏ cả hũ tro cốt xuống biển”.

    Trong khi rải tro cốt con cháu cần yên lặng, thành kính, nguyện cầu cho người thân được sinh về cõi lành. Khởi tâm quán tưởng thân tứ đại này vốn là cát bụi, nay trở về với cát bụi; ngày mai thân của mình cũng trở về với cát bụi. Rải cốt xong, “về nhà thờ hình ảnh và cúng cơm như phong tục xưa nay” hoặc “gửi hình lên chùa và cúng cơm ở chùa”, cách nào cũng được.

    Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu trước khi mất cũng có di nguyện được rải tro cốt xuống sông, Theo một người thân trong gia đình, ba dòng sông mà cố Tổng Bí thư muốn rải tro cốt của mình là sông Mã, sông Hồng và sông Cửu Long. Đây đều là những con sông gắn bó với tuổi thơ và cuộc đời binh nghiệp của cố Tổng Bí thư lúc sinh thời. Tại Việt Nam có rất nhiều nhân vật nổi tiếng lựa chọn rải tro cốt ra biển sau khi hỏa táng là nữ ca sĩ Phi Nhung, nghệ sĩ Lê Bình,…

    Liên hệ đặt thuê tàu rải tro cốt ra biển 0938 948 5490929 672 672

    Dịch vụ cho thuê tàu rải tro ở Vũng Tàu

    Tàu chở người thân ra biển để rải tro là tàu hằng ngày chở hoa tiêu, thuyền viên đi ra các tàu lớn, tàu container… trên tàu có trang bị đầy đủ áo phao nên đảm bảo an toàn cho khách sử dụng dịch vụ. Số lượng người tối đa trên tàu hoặc cano thường là 13 – 15 khách, trường hợp đoàn đi đông có thể thuê 02 – 03 chiếc đi cùng lúc.

    Giá thuê: 2.000.000 đồng/lượt đi và về (trọn gói). Thời gian hành trình khoảng từ 1 – 1,5 tiếng. Thuyền trưởng và thủy thủ đoàn sẽ chở hành khách đến vùng biển có nước trong hoặc theo yêu cầu của gia đình để thực hiện nghi thức rải tro cốt. Tàu sẽ chạy chậm hoặc dừng lại theo yêu cầu.

    Những lưu ý đối với người thân khi đi rải tro cốt ra biển: lựa chọn hướng gió đứng phù hợp để rải tro; sau khi rải tro có thể thả cả hủ xuống biển; hành khách tự chuẩn bị hoa tươi, trái cây, và nhang để thắp trước khi rải.

    [​IMG]

    Hình ảnh cận cảnh tàu đi rải tro cốt ra biển ở Vũng Tàu

    [​IMG]
    Tàu neo đậu tại cảng Vũng Tàu

    [​IMG]
    Phía trước tàu đi rải tro cốt

    [​IMG]
    Đằng sau tàu đi rài tro cốt
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu