Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu: "Khai tử" Dự án Saigon Times Resort tại Xuyên Mộc

Thảo luận trong 'Kinh tế' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 8/8/17.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Do Chủ đầu tư chậm triển khai các thủ tục chuẩn bị đầu tư theo đúng quy định nên dự án Khu du lịch Saigon Times tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc đã bị UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu quyết định chấm dứt hiệu lực pháp lý chủ trương đầu tư dự án này.
    [​IMG]
    Phối cảnh Saigon Times Resort - Ảnh internet
    Cụ thể, Ủy ban nhân dân tỉnh vừa ban hành văn bản chấm dứt hiệu lực pháp lý văn bản số 4374/UBND-VP ngày 24/6/2015 của UBND tỉnh về việc chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch Saigon Times tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc.
    [​IMG]
    Phối cảnh Saigon Times Resort - Ảnh internet
    Dự án này do Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại Sài Gòn Thời Đại làm chủ đầu tư với diện tích 4,45 ha. Mọi chi phí chuẩn bị đầu tư phát sinh (nếu có) liên quan tới dự án này nhà đầu tư tự chịu trách nhiệm.

    Để thực hiện việc chấm dứt hiệu lực pháp lý chủ trương đầu tư dự án này, Ủy ban nhân dân tỉnh giao Sở Xây dựng, Tài nguyên Môi trường, UBND huyện Xuyên Mộc chủ trì, phối hợp với các cơ quan rà soát, xử lý các thủ tục đầu tư có liên quan thuộc lĩnh vực quản lý của ngành.

    Ngoài ra, Ủy ban nhân dân tỉnh cũng giao UBND huyện Xuyên Mộc thực hiện thông báo việc chấm dứt hiệu lực chủ trương đầu tư dự án nêu trên và công bố quy hoạch của khu đất sau khi chấm dứt chủ trương dự án cho người dân trong vùng dự án đúng theo quy định.

    [​IMG]
    Phối cảnh Saigon Times Resort - Ảnh internet
    Dự án Khu du lịch Saigon Times được thiết kế quy hoạch năm 2012. Dự án này được thiết kế với khách sạn cao cấp tại vị trí trung tâm, xung quanh là biệt thự và bungalow nghỉ dưỡng. Bên cạnh khách sạn là hệ thống hồ bơi và sân tennis. Tất cả được quy hoạch thành khu du lịch nghỉ dưỡng hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, mang lại không gian thư thái thoải mái cho khách du lịch đến Vũng Tàu tham quan nghỉ dưỡng.
    [​IMG]
    Phối cảnh Saigon Times Resort - Ảnh internet
    Mặc dù không phải là dự án có quy mô lớn, nhưng nó được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy dịch vụ phát triển để phục vụ tốt hơn cho du khách trong nước và quốc tế đến với Vũng Tàu tham quan và nghỉ dưỡng.

    Xuân Thắng
    Theo Nhịp sống kinh tế
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu