Đôi bạn thân F.A trải nghiệm Vũng Tàu bằng clip đẹp như mơ

Thảo luận trong 'Phượt' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 21/7/17.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Theo Ngọc và Ngân, du lịch cùng bạn thân là một ý tưởng tuyệt cú mèo. Họ cảm thấy thoải mái hơn, vì hợp nhau nên dễ điên hơn, dễ quẩy hơn và có thể bung xõa hết cá tính của mình chẳng chút ngại ngần. Đi đâu không quan trọng, miễn là đi với người hợp cạ thì ở đâu cũng thú vị hết!
    [​IMG]
    Thả hồn giữa mênh mông
    - Xách ba lô lên và đi muôn nơi cùng cô bạn thân, bỏ lại sau lưng áp lực cuộc sống và những điều khiến mình không hạnh phúc... để tận hưởng tháng ngày tự do đúng nghĩa, có lẽ là mơ ước của nhiều cô gái trong cuộc sống hiện đại.
    - Nhưng có mấy ai đủ dũng khí bỏ hết tất cả chỉ để sống cho giây phút trọn vẹn như thế? Chúng ta đã tìm được lời đáp thật đẹp cho câu hỏi ấy, khi xem clip kéo dài hơn 3 phút của hai cô bạn thân quê Kiên Giang, hiện sống và làm việc tại Sài Gòn tên Nguyễn Ánh Ngọc và Mai Phương Ngân (cùng sinh năm 1995).

    [​IMG]
    Ngân...
    Clip là chuỗi khoảnh khắc đẹp tiếp nối nhau về những địa điểm mà Ngọc và Ngân đã đặt chân đến trong chuyến du lịch Vũng Tàu hồi đầu tháng 7 như Tượng Chúa , Quảng trường Thùy Vân, khu cắm trại ở Xuyên Mộc, sân golf hồ Tràm và một số cảnh đẹp ở dọc đường biển...
    [​IMG]
    Khoảnh khắc đẹp long lanh khiến bạn trẻ nào cũng muốn đến Vũng Tàu.
    - Kế hoạch đi chơi của Ngọc và Ngân được lên khi cả hai đều có những vướng mắc trong cuộc sống và muốn đi đâu đó để giải stress. Ngọc lên Sài Gòn học nghề may nhưng công việc không như ý. Còn Ngân, cô vừa chia tay với người con trai có thời gian gắn bó và dành nhiều tình cảm. Chuyến đi như một dịp để làm mới tâm hồn!
    - Đoạn clip trải nghiệm du lịch Vũng Tàu nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng vì nhưng góc quay đậm chất du lịch bụi. Hai cô gái xuất hiện trong clip đều sở hữu một body chuẩn, khỏe khoắn và gương mặt xinh xắn. Suốt hơn 3 phút, nhiều cảnh đẹp của thành phố Vũng Tàu lần lượt hiện ra trên nền nhạc cực "bắt tai", khiến nhiều người xem xong clip chỉ muốn xách balo và lao thẳng đi Vũng Tàu!
    - Clip truyền đến người xem thông điệp: Vũng Tàu không phải là địa điểm du lịch quá mới hay quá hot, nhưng điều đó không quan trọng. Các bạn đi và trải nghiệm như thế nào mới quan trọng. Như hai cô gái này, họ đã thổi sự trẻ trung, mới mẻ, tràn đầy sức sống của mình vào từng góc nhỏ của thành phố quen.

    [​IMG]
    Đèo nước ngọt - Long Hải
    "Chơi thân với nhau 10 năm nhưng đây là chuyến đi đầu tiên cùng với nhau của cả hai đứa. Trước đây mình sống ở quê, mới lên thành phố cách đây chưa lâu. Còn Ngọc trước đó đã sống trên Sài Gòn. Thời gian của bọn mình không trùng khớp với nhau nhiều nên vẫn chưa sắp xếp được một cơ hội để đi chơi. Gần đây, Ngân mới chuyển lên thành phố sống.
    Sau khi chia tay bạn trai mình khá buồn. Nhân tiện, có con bạn mình kế bên luôn quan tâm đến mình thế là hai đứa rủ nhau xách balô lên và đi liền. Trước đây thì mình mới đi Đà Nẵng, Phú Quốc. Còn Ngọc, bạn ấy đã ra Hà Nội và đi các tỉnh miền Tây. Nói chung là cả hai đều chưa đi nhiều...", Ngân chia sẻ.'
    [​IMG]
    Quảng trường Thùy Vân - Vũng Tàu
    - Tự nhận là những người chưa đi nhiều song cả hai cô gái đều có chung sở thích tìm hiểu về cái đẹp. Các cô gái 9X thường xuyên xem clip travel của các bạn nước ngoài và học hỏi cách quay. Họ cũng nghiên cứu về các ăn mặc, phong cách thời trang sao cho khi xuất hiện trong các clip thật phù hợp và thu hút người xem.
    "Bọn mình tự quay clip sau đó lên tìm hiểu các phần mềm cắt ghép clip qua mạng cũng như một số kinh nghiệm từ bạn bè. Cả hai ngồi lọ mọ dựng thử rồi bạn bè có chuyên môn hơn ghép nhạc vào hộ. Làm nghiệp dư thế mà khi ra clip hoàn chỉnh lại khớp quá chừng", Ngọc hồ hởi nói.
    [​IMG]
    - Sau chuyến đi, cuộc sống của Ngọc và Ngân có nhiều thay đổi thấy rõ. Chưa nói đến chuyện Ngọc có việc mới phù hợp hơn hay Ngân đã yên lòng với mối tình cũng... nhưng trước mắt, hai cô gái bỗng thấy thật vui vì clip trải nghiệm du lịch của mình nhận được hàng trăm ngàn lượt xem, được bạn trẻ biết đến.
    "Bọn mình nhận được nhiều sự quan tâm hơn, truyền cảm hứng đi du lịch cùng bạn thân đến với nhiều người hơn. Clip là nơi để chúng mình lưu lại kỷ niệm tuổi trẻ. Còn trẻ nên hãy có nhiều hơn những chuyến đi cùng bạn bè, sống hết mình với sở thích, trân trọng từng người bạn. Vì biết đâu, những lúc ta không ngờ tới họ vẫn luôn bên cạnh mình và chỉ cần như thế thôi là đã đủ hạnh phúc lắm rồi", lời nhắn gửi của hai cô gái đến với cộng đồng mạng.

    Theo Ngọc và Ngân, du lịch cùng bạn thân là một ý tưởng tuyệt cú mèo. Họ cảm thấy thoải mái hơn, vì hợp nhau nên dễ điên hơn, dễ quẩy hơn và có thể bung xõa hết cá tính của mình chẳng chút ngại ngần. Đi đâu không quan trọng, miễn là đi với người hợp cạ thì ở đâu cũng thú vị hết!
    Chúng ta cùng xem qua một số hình ảnh đẹp của Ngọc và Ngân trong chuyến du lịch vừa qua nhé!

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Nguồn: Trí Thức Trẻ​
     

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu