Cắm trại cuối tuần ở mũi Nghinh Phong, Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Phượt' bắt đầu bởi Yêu Vũng Tàu, 12/8/17.

  1. Yêu Vũng Tàu

    Yêu Vũng Tàu Administrator

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    Bài gửi:
    447
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Mũi Nghinh Phong, một điểm đến chưa phổ biến ở Vũng Tàu đang dần được các bạn trẻ khám phá vì vẻ tự nhiên hoang sơ của nó. Cách Sài Gòn khoảng 100 km, nơi này thích hợp với những ai thích cắm trại dã ngoại.

    [​IMG]Để chủ động trong việc di chuyển, hầu hết các nhóm đều chọn xe máy làm phương tiện. Kế bên căn nhà hoang ở mũi Nghinh Phong có con đường nhỏ đủ để xe ôtô vào. Vì nơi đây không có người trông đồ nên bạn phải tự bảo quản vật dụng cá nhân.


    Toàn cảnh mũi Nghinh Phong

    [​IMG]
    Vị trí cắm trại khá hẹp, có thể dựng khoảng 7-9 lều, chia ra nhiều góc khác nhau. Các lều nên cố định thật chặt đề phòng gió lớn. Kiểm tra thời tiết trước khi lên đường là điều bắt buộc để tránh rủi ro.
    [​IMG]
    "Tiệc" nướng BBQ của dân cắm trại là một điều không thể thiếu khiến chuyến đi thêm thú vị. Bạn nên chuẩn bị sẵn đồ ăn và nước vì ở đây không cung cấp bất cứ dịch vụ nào.

    [​IMG]Ban đêm khá tối, nên chuẩn bị đèn pin hoặc dây đèn để lấy ánh sáng. Sau khi ăn uống nhớ dọn dẹp sạch sẽ, bảo vệ môi trường.
    [​IMG]
    Từ Nghinh Phong có thể ngắm cảnh Vũng Tàu lung linh vào ban đêm.

    [​IMG]Sáng thức dậy thật sớm đón bình minh trên biển.​

    [​IMG]Những cơn gió mát lành cùng tia nắng đầu tiên của ngày mới mang lại cảm giác bình yên, thư thái.​

    [​IMG]

    Sau lưng Nghinh Phong là núi, trước mặt là biển, nơi này rất thích hợp với những chuyến đi hòa mình vào thiên nhiên. Thỉnh thoảng có vài cặp đôi ghé chụp ảnh cưới. Điểm trừ là gạch đá đổ nát xấu xí từ căn nhà hoang.

    [​IMG]Địa điểm này vươn dài ra biển và đón gió bốn mùa đúng như tên gọi Nghinh Phong. Xung quanh có nhiều vách đá nguy hiểm.
    [​IMG]

    Nguyễn Hoàn Kim
     
    Last edited by a moderator: 13/8/17

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu