Bãi Trước Vũng Tàu đẹp lạ lùng qua góc nhìn 360 độ

Thảo luận trong 'Danh lam thắng cảnh' bắt đầu bởi Admin, 10/7/17.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    2/4/16
    Bài gửi:
    623
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Bãi Trước Vũng Tàu có thể được gọi là mặt tiền của thành phố, giữa phần chân hai ngọn núi Lớn và núi Nhỏ theo đường vòng cung khá đều, tạo thành một vịnh nhỏ lặng sóng, hầu như các tuyến đường trung tâm đều hướng ra đây.

    Nếu dùng hình ảnh để diễn đạt thì Bãi Trước nhỏ xinh như một nửa vầng trăng tựa lưng vào đất liền, khung cảnh sơn thủy hữu tình.

    [​IMG]
    Video được nhóm Yêu Vũng Tàu thực hiện dọc biển Bãi Trước là hàng dừa thơ mộng nên trước đây còn có tên là vịnh Hàng Dừa. Ngay phía trên là khu Công Viên Bãi Trước Vũng Tàu được trang trí bắt mắt với những thảm xanh hoa cỏ, những bức tượng đá được tạo hình nghệ thuật, khu vui chơi thiếu nhi... thu hút người dân địa phương lẫn du khách đến thư giãn, chụp hình, tập thể dục hay ngoạn cảnh bên tiếng sóng du dương.


    Bãi Trước Vũng Tàu còn được gọi là bãi Tầm Dương, nghĩa là tìm ánh mặt trời vào lúc hoàng hôn. Đây cũng là thời khắc mà Bãi Trước trở nên rất lãng mạn, bởi lúc này cả không gian nhuốm màu đỏ lựng và mặt trời như tan vào mặt biển mênh mông.

    Những tia sáng huyền ảo len qua vầng mây, tạo cho người ta có có giác như ẩn đằng sau tấm thảm mây kia là một thế giới kỳ ảo như trong chuyện cổ tích thần tiên.

    CƠM TRƯA VĂN PHÒNG TẠI VŨNG TÀU

    Yêu Vũng Tàu​
     
    Bài viết mới
    Chỉnh sửa cuối: 10/7/17

Thương hiệu uy tín tại Vũng Tàu